PUBG: Muốn giành chiến thắng bạn cần làm những gì?

Thứ tư, 12/09/2018 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Trong PUBG nếu bạn không phải là một “tay to” thì hãy cùng tham khảo một số mẹo nhỏ này, nó có thể giúp bạn giành chiến thắng.

1. Kiếm cho mình khẩu súng với lượng sát thương khủng

Bạn không cần nhất thiết phải trang bị cho mình những dòng súng SR hay DMR vì đã là vòng bo cuối rồi, điều cần thiết nhất lúc này là phải giữ cho mình một súng thuộc dòng AR với sát thương cao để có thể mặt đối mặt với kẻ địch.

2. Ưu tiên trang bị lựu đạn

Lựu đạn - thứ công cụ mạnh nhất để hạ sát kẻ địch ở vòng bo cuối. Đây là món trang bị chắc chắn bạn cần phải có, bởi vì nằm xuống ném những quả bom này mà không may hụt thì kẻ địch cũng khó mà phát hiện được, nhưng nếu mà trúng thì chắc chắn hắn "lên đường" rồi.

3. Vào tâm bo sớm nhất có thể
Lý do bạn phải vào tâm bo sớm bởi vì việc đó sẽ giúp bạn chủ động đi tìm được chỗ ẩn nấp và xác định được vị trí địch bắn ở đâu

4. Bình tĩnh và quyết đoán khi bắn

Đây là một trong những phần kỹ năng của người chơi, bạn cần phải quyết đoán và thật chính xác. 1 viên đạn để tiêu diệt kẻ địch hoặc 1 viên đạn sẽ khiến bạn nằm xuống ngay tức thì. Bởi vì sao, nếu bạn bắn ra chắc chắn bạn sẽ bị lộ vị trí rồi.

Đó là tổng hợp tất cả những kỹ năng giúp cho người chơi tăng được khả năng chiến thắng trong game đấu, còn chờ gì nữa mà không thử áp dụng để thấy được sự hiệu quả.

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục thethao247 esport nhé.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG kỹ năng chơi PUBG chơi PUBG như nào cách chơi PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT