PUBG: Những hình ảnh đầu tiên về bản đồ mới sẽ ra mắt cuối năm 2018

Thứ năm, 13/09/2018 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Độ hot của tựa game sinh tồn PlayerUnknow’s Battlegrounds chưa bao giờ giảm mặc cho việc bị cộng đồng chỉ trích về việc tối ưu hóa game, mà có thể sức hút còn được tăng lên khi bản đồ mới có thể sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể ấn định ngày ra mắt nhưng khả năng cao bản đồ mới sẽ ra mắt game thủ vào cuối năm 2018, đầu năm 2019. Với sự ra mắt này sẽ giúp cho các game thủ có nhiều sự lựa chọn hơn ngoài những map cũ như Errangel, Mirramar, và map mới ra gần đây Sanhok

Chưa có bất kì thông tin chính thức hay cụ thể nào về khu vực và địa hình của bản đồ tuyết sắp tới, nhưng các game thủ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón nhận môi trường chiến trường mới và sinh tồn trên mảnh đất giá lạnh này.

Mọi thông tin về bản đồ mới sắp ra mắt chúng tôi sẽ cập nhật liên tục đến với các game thủ yêu thích tựa game sinh tồn PlayerUnknow’s Battlegrounds.

Cùng nhìn lại quãng đường phát triển của PUBG và một chút nhá hàng về bản đồ tuyết sắp ra mắt:

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục thethao247esport.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Update
Xem thêm
TIN NỔI BẬT