Đánh giá Overkill’s The Walking Dead - Game Offline được kỳ vọng nhất năm nay

Thứ sáu, 09/11/2018 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Overkill’s The Walking Dead được kỳ vọng sẽ duy thì thương hiệu về series tựa game này khi đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên những gì mà OVERKILL's The Walking Dead mang lại đang khiến người hâm mộ phải thất vọng tràn trề. Theo tổng hợp trên Steam, chỉ số đánh giá của trò chơi này chỉ đạt 52%, một kết quả cực kỳ đáng thất vọng.

Trong bối cảnh series game nổi tiếng The Walking Dead của Telltale đang trên bờ vực sụp đồ, người hâm mộ đang dồn hết sự chú ý vào một cái tên khác với hy vọng có thể duy trì thương hiệu này. Một game thủ bức xúc chia sẻ: "Không thể tin được tôi lại có thể bỏ ra 30$ để mua tựa game này. Gameplay quá nghèo nàn, hệ thống nhiệm vụ siêu tệ, AI của lũ zombie thì khỏi phải nói, quá mức hài hước. Thậm chí nếu so với L4D thì tựa game này còn thua xa. Vậy tại sao tôi lại bỏ ra từng đấy tiền để mua nó nhỉ? Một quyết định ngu xuẩn. Valve, làm ơn trả lại tiền".

Sau khi series của Telltale kết thúc, nhiều fan còn lo ngại tương lai mù mịt cho thương hiệu The Walking Dead và tựa game nào sẽ là truyền nhân xứng đáng.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

>>>Cấu hình của Overkill's The Walking Dead

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Walking Dead OVERKILL's The Walking Dead L4D
Xem thêm
TIN NỔI BẬT