Bất Tử Cùng Quái Vật Khổng Lồ Cho’Gath

Thứ tư, 12/09/2018 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Một vị tướng tham gia chiến trường công lý mà không phải bỏ mạng thì rất ít khi xảy xa. Hãy cùng đến với vị tướng Cho’Gath vị tướng có thể nói là bất tử cực kì trâu bò, nói không với lên bảng đếm số này!

1. Ngọc Bổ Trợ

chogath 1

Về cơ bản, Cho’Gath sẽ lên theo kiểu mình đồng da sắt, máu nhiều hơn răng, đánh mỏi tay vẫn chưa chết. Do đó, nhánh Kiên Định sẽ bao gồm quyen nang bat diet - ngoc tai to hopQuyền Năng Bất Diệt (hồi máu và tăng máu tối đa), Demolish_rune Tàn Phá Hủy Diệt (đẩy trụ), ngon gio thu hai Ngọn Gió Thứ Hai (hồi máu theo thời gian) và Lan tran Lan Tràn (tăng máu tối đa).

Với hệ phụ, Cheap_Shot_rune Phát Bắn Đơn Giản sẽ cho bạn thêm sát thương khi dùng kỹ năng và Ultimate_Hunter_rune Thợ Săn Tối Thượng giúp chiêu cuối của bạn hồi nhanh hơn.

Phép bổ trợ bạn cần là flash Tốc Biếnteleport Dịch Chuyển.

2. Kỹ Năng

Thứ Tự Nâng Kỹ Năng

Untitled

Trước tiên, bạn cần nâng tối đa chogath-e Phóng Gai (E) trước vì đây là kỹ năng cấu rỉa chủ yếu của Cho’Gath (tất nhiên là bạn phải nâng đủ các kỹ năng trước cấp 6). Sau đó, bạn nâng 2 điểm chogath-q Rạn Nứt (Q) ở cấp 8 và 10 để có thể tận dụng được hiệu ứng khống chế cực mạnh cũng như sát thương mà nó gây ra. Ở cấp 14 và 15, bạn nâng chogath-w Tiếng Gầm Hoang Dã (W) để Cho’Gath có thể gây thêm sát thương và câm lặng mục tiêu lâu hơn một chút.

Bạn không cần phải nâng tối đa W trước vì kỹ năng này tiêu tốn nhiều năng lượng và có thời gian hồi tương đối lâu. Nếu không thật sự cần thiết thì cũng đừng dùng W vô tội vạ.

Nội tại chogath-carnivore Thú Ăn Thịt và chiêu cuối chogath-feast Xơi Tái (R) là hai yếu tố quan trọng trong việc biến bạn thành quái vật bất tử, bạn càng đẩy được nhiều trụ và thịt được nhiều kẻ địch thì bạn sẽ càng to và khỏe hơn.

taylor-jansen-001-taylor-jansen-chogath-final-illustration

3. Trang Bị

warmogs-armor Mercury's_Treads_item Righteous_Glory-vinh-quang GargoyleStoneplate-thu-tuong-thach-giap Spirit_Visage_item giap tam linh dead-mans-plate

Đây là bộ trang bị cơ bản dành cho Cho’Gath với máu, giáp, kháng phép, giảm hồi chiêu và đặc biệt là khả năng hồi máu. Mục tiêu của bạn là Cho’Gath phải cực khỏe, to và có sức chống chịu tốt vì bạn là người lao vào giao tranh hứng sát thương cho đồng đội tấn công.

Trang bị khởi đầu

Doran's_Ring_item Health_Potion_item Health_Potion_item

Mặc dù có vẻ Khiên Doran sẽ phù hợp hơn với kiểu lên Cho’Gath chống chịu, nhưng thật ra Nhẫn Doranđem đến nhiều lợi thế hơn với máu, sát thương phép và khả năng hồi năng lượng.

Về lần đầu

giants-belt Control_Ward_item

Cắm mắt rất quan trọng, bỏ một chút vàng để mua mắt Kiểm Soát có thể giúp giai đoạn đi đường của bạn dễ thở hơn.

Hoàn thành nhanh

warmogs-armor Stopwatch

Tập trung lên Giáp Máu Warmog trước vì nó cho bạn một đống máu và khả năng hồi phục.

Trang bị kế tiếp

GargoyleStoneplate-thu-tuong-thach-giap Righteous_Glory-vinh-quang

  • Thú Tượng Thạch Giáp cho bạn giáp và kháng phép, nó cũng có thể buff Cho’Gath lên tầm 24k máu khi được kích hoạt.

  • Vinh Quang Chân Chính là trang bị HOÀN HẢO, nó có tất cả mọi thứ: máu, hồi phục, năng lượng, giảm hồi chiêu, giáp và cả tốc độ.

 

Ưu Điểm

  • Có thể bất tử, cực kỳ khỏe và trâu.

  • Nhiều hiệu ứng khống chế như hất tung, câm lặng,…

  • Vô cùng OP nếu tích được nhiều điểm Xơi Tái.

  • Dễ đi đường, combo không quá khó.

Cho’Gath là quái vật khống chế và có thể bất tử về cuối trận. Khi bạn đã build xong Giáp Máu và Thú Tượng Thạch Giáp thì không dễ gì kết liễu được bạn. Tích 6 điểm Xơi Tái khi farm lính không quá khó, sau đó bạn chỉ việc Dịch Chuyển đi gank và tích thêm điểm. Đi đường bạn chỉ cần dùng Q là đủ bán hành cho đối thủ rồi.

Khuyết Điểm

  • Ít sát thương

  • Đầu trận tương đối yếu

  • Không có gì để chạy

  • Q và W có thời gian hồi lâu

  • Không đối đầu được với các tướng cơ động

Hãy cùng thưởng thức Cho’Gath trong tay cao thủ nhé

Giờ các bạn có thể luyện tập ngay vị tướng Cho’Gath bất tử này rồi, chúc các bạn có những trận đấu vui vẻ. Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Guide LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend
Xem thêm
TIN NỔI BẬT