Ahri Liệu Đã Thất Sủng Trong Bản Cập Nhật 8.17?

Thứ ba, 11/09/2018 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều bản cập nhật và chính sửa, Ahri giờ đây ít xuất hiện hơn trên đấu trường công lý. Liệu vậy có phải do Ahri quá yếu hay do các tướng đi đường giữa khác quá mạnh?.

Ngọc Bổ Trợ

Ahri

Electrocute_runeSốc Điện là lựa chọn tối ưu nhất dành cho Ahri, trừ khi bạn đã xác định ngay từ đầu rằng giai đoạn đi đường cực kỳ quan trọng đối với bạn thì hãy dùng Triệu Hồi Aery thay thế. Với Sudden_Impact_rune Tác Động Bất Chợt, bạn lướt lên, bạn nhận thêm xuyên kháng phép, bạn xúc ngay một mạng hạ gục. Đường giữa bao giờ cũng sẽ “được” Rừng ghé thăm thường xuyên, vì thế hãy chọn Zombie_Ward_rune Mắt Thây Ma để phòng gank

Với hệ phụ, bạn nên chọn thang tien suc manh Thăng Tiến Sức MạnhScorch_rune Thiêu Rụi.

flash ignite Tốc Biến & Thiêu Đốt muôn năm! Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay thế bằng Thanh Tẩy, Kiệt Sức và Lá Chắn/Hồi Máu tùy trường hợp. Hãy là một người đi đường sáng suốt.

Kĩ Năng

Thứ tự tăng kỹ năng của Ahri:

Ahri 2

Ở phiên bản hiện tại, Orb_of_Deception Quả Cầu Ma Thuật (Q) vẫn có thể cho thêm tốc độ di chuyển nếu bạn ném Q cả lượt đi và lượt về đều trúng kẻ địch trong vòng 1.5 giây, nội tại Essence_Theft Mị Lực Vastaya sẽ tăng cho bạn thêm 20% tốc độ di chuyển trong 3 giây. Combo trao đổi chiêu thức hiệu quả là Q 2 lần lấy nội tại, lên đánh thường một phát và dùng W để kích hoạt Sốc Điện.

Đừng dùng Fox-Fire Lửa Hồ Li (W) cùng lúc với Spirit_Rush Phi Hồ (R) nếu không muốn lửa hồ li tấn công vào nhầm mục tiêu. Hãy dùng R trước, sau đó mới dùng W.

Trang Bị

Trang bị khởi đầu

Doran's_Ring_item Health_Potion_item Health_Potion_item

Lần trở về đầu tiên

Lost_Chapter_item-bi-chuong

Hãy cố gắng tích đủ 1300 vàng trước khi trở về lần đầu tiên để mua Bí Chương Thất Truyền nhằm đi đường hiệu quả hơn.

Đa số trường hợp

Sorcerer's_Shoes_item Ludens-Echo-Final-Icon ngoc-quen-lang Lost_Chapter_item-bi-chuong

+15 xuyên kháng phép của Quỷ Thư Morello cho phép bạn gây sát thương từ giai đoạn đầu đến giữa trận, ngoài ra, hiệu ứng Vết Thương Sâu cũng vô cùng hữu ích trong các giao tranh. Sau Quỷ Thư, bạn tiếp tục lên Mũ Phù Thủy Rabadon hoặc Trượng Hư Vô (nếu đối phương lên kháng phép).

Nếu đối đầu với Team Tank

Sorcerer's_Shoes_item > Ludens-Echo-Final-Icon > Void_Staff_item > rabadons-deathcap > liandrys-torment

Lên Mũ Phù Thủy sau Trượng Hư Vô để có thể tận dụng tốt lượng sát thương cao + 40% xuyên kháng phép. Sau đó lên Mặt Nạ Đọa Đầy để gây thêm sát thương vào các mục tiêu nhiều máu và giúp bạn khỏe hơn một chút với lượng máu cộng thêm.

Hãy thưởng thức Highlight của cô nàng Ahri Trong tay cao thủ nhé!

 

Chúc các bạn leo rank vui vẻ cùng vị tướng Ahri nhé. Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại.


Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ahri Guide LoL League of Legend Lol Liên Minh Huyền Thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT