Quảng cáo

Xuân Trường làm thêm 'nghề tay trái' cùng trợ lý HLV Park

Thứ ba, 02/03/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường và bác sỹ Choi Ju Young cho ra mắt Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao nhằm giúp các VĐV Việt Nam chữa trị chấn thương.

Có lẽ chính Xuân Trường chứ không ai khác hiểu rõ nỗi thống khổ và nghiệt ngã mà chấn thương trong thể thao mang lại. Năm 2019, tiền vệ người Tuyên Quang đứt dây chằng đầu gối và phải mất gần 1 năm để quay trở lại. Nhưng nỗi ám ảnh về chấn thương ấy khiến Xuân Trường chưa thể lấy lại 100% phong độ.

Trong thời gian chữa trị và tập phục hồi, Xuân Trường nhận sự giúp đỡ rất lớn từ bác sĩ Choi Ju Young. Anh có điều kiện tập phục hồi tại PVF, nơi hỗ trợ tối đa cho các tuyển thủ quốc gia. 

Xuân Trường làm thêm 'nghề tay trái' cùng trợ lý HLV Park Ảnh 1
Xuân Trường khi còn tập phục hồi tại PVF

Tuy nhiên, không phải cầu thủ hay VĐV thể thao nào cũng có may mắn ấy. Hiểu được hiện trạng và nhu cầu của các VĐV hiện nay, Xuân Trường cùng bác sỹ Choi Ju Young, người đang là trợ lý của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam cho ra đời Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế - IRC. Mô hình của Trung tâm dựa trên những phiên bản tương tự thành công tại Hàn Quốc và thế giới.

IRC có sự cố vấn và cộng tác của các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực y học thể thao trong và ngoài nước như Lee Jung Bin, Nguyễn Trọng Hiền hay Trần Anh Tuấn. 

Sự ra đời của IRC sẽ mang lại niềm hy vọng mới cho các VĐV thể thao Việt Nam và cũng là việc làm đầy nghĩa của Lương Xuân Trường, bác sỹ Choi cùng các cộng sự.

Xuân Trường lọt top 4 cầu thủ ĐNÁ được người Thái hâm mộ nhất

Những tuyệt phẩm đá phạt ở V-League 2018 (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường choi ju young đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT