Quảng cáo

Xuân Trường ấn định ngày trở lại với bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 10/06/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều nỗ lực tập luyện, Xuân Trường đã hoàn thành các giáo án trị liệu của PVF và được phép trở lại trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng (Gia Lai).

Dính chấn thương đứt dây chằng hồi tháng 10 năm ngoái khi hội quân cùng ĐT Việt Nam, Xuân Trường trải qua 8 tháng phẫu thuật và tập phục hồi. Hầu hết anh dành thời gian tại PVF, nơi có cơ sở vật chất và chất lượng y tế hàng đầu Việt Nam.

Gần 3 tháng tại đây, Xuân Trường đã nuốt trọn các giáo án hồi phục. Và vừa qua, các chuyên gia tại PVF cho phép Xuân Trường trở lại phố Núi sau khi đã hoàn thành chương trình tập vật lý trị liệu.

Như vậy Xuân Trường gần như đã hồi phục 95% chấn thương và anh cần khoảng 3 tuần nữa để có thể ra sân thi đấu.

Trong 2 trận gần nhất của HAGL tại cúp Quốc gia và vòng 3 V-League, người ta thấy Xuân Trường ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Có lẽ anh đã xin phép các bác sĩ tại PVF "rời trại" để làm quen dần với cảm giác tập luyện với bóng.

HLV Lee Tae Hoon là người cần Xuân Trường trở lại hơn ai hết. Vắng tiền vệ này, HAGL thiếu hẳn đi tính sáng tạo ở tuyến giữa. Một mình Tuấn Anh là không đủ khi các cầu thủ xung quanh đang dần đánh mất phong độ như Việt Hưng hay Ngọc Quang.

Trả lời phỏng vấn sau chuyến làm khách tại Hàng Đẫy, HLV Lee Tae Hoon đề cao chuyên môn của Xuân Trường. Và sự trở lại của anh sẽ giúp ông đa dạng hóa hơn lối chơi của HAGL.

Việc Xuân Trường trở lại sớm cũng giúp HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn ở giữa sân trong lần hội quân tới của đội tuyển. Đặc biệt khi mới đây ông đã nhận tin xấu về trường hợp của Hải Huy, nhân tố mới mà ông muốn thử nghiệm trong công cuộc làm mới ĐTQG.

Xuân Trường tập luyện sau chấn thương - nguồn: CLB HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường đt việt nam hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT