Quảng cáo

Xem TP HCM vs SHB Đà Nẵng ở đâu, trên kênh nào?

Thứ bảy, 30/05/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa TP HCM vs SHB Đà Nẵng sẽ được chúng tôi cung cấp link xem và các kênh phát sóng trực tiếp.

TP Hồ Chí Minh vs SHB Đà Nẵng

SVĐ: Thống Nhất

Thời gian: 19h00 ngày 30/5

Cúp Quốc gia năm nay tiếp tục sôi động với các đại diện mạnh như Hà Nội, TP HCM hay các ẩn số thú vị Bà Rịa Vũng Tàu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh,...

Sau khi dịch Covid-19 tạm thời được khống chế, các SVĐ đã cho phép CĐV vào sân nhưng phải đảm bảo các quy định an toàn. Với giá vé rơi vào khoảng 50-100 nghìn đồng, khán giả có thể vào sân theo dõi các cầu thủ bằng xương bằng thịt.

Tuy nhiên nếu không có cơ hội trải nghiệm thực tế đó, những người yêu mến bóng đá Việt Nam có thể theo dõi qua màn ảnh tivi. Đài truyền hình cáp Việt Nam đã mua bản quyền phát sóng toàn bộ giải đấu, vì vậy NHM có thể xem trực tiếp trên các kênh Bongda TV, Thethao TV,... thuộc hệ thống truyền hình cáp.

Với khán giả bận rộn và hoặc chưa có điều kiện xem qua tivi, chiếc smartphone cầm tay sẽ là lựa chọn hợp lý. Các ứng dụng miễn phí như Onme sẽ cung cấp trải nghiệm tuyệt vời với bóng đá đỉnh cao. Ngoài ra NHM có thể theo dõi các kênh của Next Sports trên Facebook và Youtube.

Đơn giản hơn, các bạn hãy truy cập vào trang web của chúng tôi, các bài viết sẽ cung cấp link xem, diễn biến trực tiếp và kết quả cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất.

Cuộc đối đầu trực tiếp giữa TP HCM vs SHB Đà Nẵng cũng không nằm ngoại lệ. Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM vs SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT