Quảng cáo

Xem Hà Nội vs TP HCM ở đâu, kênh nào?

Thứ bảy, 10/10/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Hà Nội vs TP HCM sẽ được chúng tôi cung cấp link xem và các kênh phát sóng trực tiếp.

Vòng 1 giai đoạn hai V-League 2020: Hà Nội vs TP HCM

Thời gian: 19h15 ngày 10/10

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

>>Link xem CLICK tại đây<<

Vòng 1 giai đoạn hai sẽ khởi đầu bằng những trận đấu rất hấp dẫn, đặc biệt là hai cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy. Sau khi đội khách đầu tiên là HAGL thất thủ trước Viettel, người ta hi vọng vào một đội khách khác có thể làm nên điều gì đó là TP HCM của HLV Chung Hae Seong.

Tuy nhiên điều này là rất khó khăn khi TP HCM thường là con mồi ưa thích của chủ nhà Hà Nội. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ trở lại, trong khi bên kia Công Phượng không thi đấu, cán cân chênh lệch lại càng nghiêng về đội bóng thủ đô.

Xem Hà Nội vs TP HCM ở đâu, kênh nào? Ảnh 1
Hà Nội vs TP HCM sẽ là cặp đấu đáng xem nhất vòng này

Các trận đấu của V-League 2020 thuộc bản quyền của Next Media và được nhượng quyền phát sóng trên hệ thống các kênh của VTV Cab và VTV. Vì vậy khán giả có rất nhiều lựa chọn để theo dõi.

Các kênh sóng của VTV Cab và VTV đều có trên hệ thống truyền hình trả tiền mặt đất như K+, VTV Cab, Viettel, MyTV,... Nếu sử dụng các thiết bị di động, người xem có thể tải cáp ứng dụng như Onme, VTC Now, VTV Go,...

Đơn giản hơn, các bạn hãy truy cập vào trang web của chúng tôi, các bài viết sẽ cung cấp link xem, diễn biến trực tiếp và kết quả cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa Hà Nội vs TP HCM cũng không nằm ngoại lệ. Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs TP HCM Xem Hà Nội vs TP HCM ở đâu Xem Hà Nội vs TP HCM kênh nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT