Quảng cáo

Vượt Juventus và Man City, HAGL lọt top 10 thế giới về lượng người xem

Thứ bảy, 06/04/2019 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thống kê mới nhất về lượng người xem trên các kênh Youtube của các đội bóng trên thế giới, CLB HAGL đạt mức tăng mạnh mẽ trong tháng 3 vừa qua.

Thăng tiến trên BXH FIFA, ĐTVN có lợi thế ở VL World Cup 2022

Tháng 3 vừa qua, kênh Youtube của CLB HAGL đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Theo đó, tổng lượt theo dõi trên kênh truyền thông này của đội bóng phố Núi đạt mức 8,76 triệu view.

Con số này giúp HAGL là CLB bóng đá đứng số 1 châu Á về lượng người xem trên Youtube. Xếp sau HAGL là Buriram United, đội bóng mà Xuân Trường đang chơi bóng với 5,5 triệu người xem. Một CLB của Việt Nam nữa cũng xếp trong top 5 là Hà Nội FC khi đội bóng thủ đô đạt mức 5,1 triệu lượt xem, cao hơn tháng trước 0,8 triệu view.

Xét trên bình diện thế giới, HAGL cũng là CLB duy nhất lọt vào top 10 đội bóng có lượng người xem cao nhất thế giới. Trong top 10 có đến 8 đội bóng châu Âu mà đó là những CLB tên tuổi với NHM bóng đá Việt Nam như PSG, Barca, Man United, Real Madrid,...

Hồi tháng 2, HAGL xếp sau hai đội bóng lớn là Juventus và Man City nhưng sang tháng 3 vừa qua, họ đã vượt mặt hai ông lớn châu Âu để leo lên vị trí thứ 7 thế giới.

Giải thích cho việc lượt xem của HAGL tăng vượt trội trong tháng vừa qua xuất phát từ các giải đấu của ĐT U19 và U23 Việt Nam với sự góp mặt của các cầu thủ HAGL. Chính sự xuất sắc của những cái tên như Việt Hưng, Thanh Sơn, Thanh Bình (U23 Việt Nam) hay Thanh Khôi, Nhĩ Khang, Việt Hoàng (U19 Việt Nam) đã kéo lượng người xem khổng lồ ở kênh Youtube của đội bóng.

Thành tích của HAGL ở V-League chưa tốt nhưng nếu họ cải thiện được kết quả trên sân cỏ, nhiều người dự đoán lượng người xem trên kênh mạng xã hội này của HAGL còn bền vững và cao hơn nữa.

>>BXH kênh Youtube của HAGL trong tháng 2

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Youtube HAGL Man City Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo