Quảng cáo

Vòng 6 giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020: Đại chiến ngôi đầu

Thứ sáu, 09/10/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm của lượt trận thứ sáu giải nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 diễn ra vào chiều 10/10 là cuộc đọ sức để hướng đến ngôi đầu giữa TP.HCM I và Hà Nội I Watabe.

TP.HCM đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối sau 5 trận toàn thắng. Thế nên, không khó để lý giải cho sự tôn trọng cao của HLV Nguyễn Anh Tuấn bên phía Hà Nội trước cuộc đọ sức này.

Cũng như mọi năm thôi, trận đấu giữa TP.HCM I và Hà Nội I có thể xem là trận chung kết sớm của giải. Nói về tương quan lực lượng thì TP.HCM I tôi cho rằng có một bộ khung vững chắc hơn, họ có một vài cá nhân nhỉnh hơn so với Hà Nội I Watabe và vẫn đang duy trì được phong độ ổn định”, thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô cho biết.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Anh Tuấn cũng tự tin khi cho rằng, đối thủ sẽ không dễ dàng đánh bại Hà Nội I Watabe.

Với tôi thì TP.HCM I có thể dễ dàng đánh bại ai chứ chắc chắn không phải Hà Nội I Watabe. Không chỉ riêng trận đấu này mà tất cả trận đấu khác thì Hà Nội I Watabe đều chiến đấu với tất cả những gì mình có. Chúng tôi tự tin dù phải gặp đội đương kim vô địch là TP.HCM I”, ông Tuấn khẳng định.

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng của TP.HCM I cũng dè dặt khi nói về Hà Nội I Wabate . Sau 5 trận đấu, đội bóng Thủ đô đang bất bại nhưng có 1 trận hòa nên đang kém nhà đương kim vô địch 2 điểm. Đánh giá về đối thủ, HLV Đoàn Thị Kim Chi cho biết:

Trận đấu với Hà Nội I Watabe sẽ vô cùng khó khăn, chúng tôi luôn rất khó đá khi đối đầu với họ. Đến lúc này tôi rất hài lòng với phong độ của các cầu thủ cũng như kết quả trên sân. Nhưng như thế thì cần phải nỗ lực hơn nhiều lần để có thể giành điểm trước Hà Nội I Watabe. Những trận đấu ấy như là những trận chung kết vậy, rất khó khăn và rất quyết liệt”.

So sánh về tương quan lực lượng, TP.HCM I và Hà Nội I Watabe tỏ ra khá cân bằng khi sở hữu dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm kết hợp với sức trẻ. Cả 2 đều công thủ toàn diện nên hứa hẹn đây là cuộc tỉ thí đẳng cấp và chất lượng cao. Lịch sử đối đầu trong 5 trận gần nhất ở giải nữ Vô địch Quốc gia tỏ ra khá cân bằng khi TP.HCM I thắng 2, hòa 2 và thua 1 trước Hà Nội.

Với phong độ đang rất cao nên nếu trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa cũng không phải là bất ngờ. Ở các trận còn lại, Thái Nguyên T&T đang tỏ ra hụt hơi sau khi bất ngờ cầm chân Phong Phú Hà Nam ở trận ra quân. Vì thế, đoàn quân của ông Đoàn Việt Triều có nguy cơ phải nhận thêm 1 thất bại trước đối thủ có chuyên môn cao hơn là Than khoáng sản Việt Nam.

Báo Thái nói gì về 'scandal' của bóng đá nữ Việt Nam?

Trong lúc đó, Phong Phú Hà Nam nhiều khả năng sẽ vớt vát lại danh dự sau scandal bỏ đá khi chỉ đối đầu với một Sơn La yếu hơn nhiều. Cuộc đối đầu giữa TP.HCM II và Hà Nội II Watabe tỏ ra khá cân bằng nên hứa hẹn sẽ đem đến một trận cầu gay cấn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải nữ VĐQG 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT