Quảng cáo

Vòng 10 V-League: Liệu có những bất ngờ?

Thứ ba, 29/05/2018 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù V.League 2018 mới trải qua 1/3 chặng đường nhưng CLB Hà Nội đang cho thấy họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

> Lịch thi đấu vòng 10 V-League

Hà Nội có sảy chân trước SLNA?

Chiến thắng thuyết phục trước FLC Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy giúp thầy trò Chu Đình Nghiêm nối dài thành tích bất bại ở mùa giải năm nay. Ở vòng 10, họ sẽ hành quân đến sân của SLNA. Có phong độ không tốt khi ngụp lặn phía dưới BXH nhưng sức mạnh của SLNA là không thể xem thường.

vong 10 vleague, vleague, thanh hoa vs hagl, slna vs ha noi

Sở hữu nhạc trưởng Hồ Khắc Ngọc cùng hai cây săn bàn Hồ Tuấn Tài và Phan Văn Đức, hàng công của SLNA khiến bất kỳ hàng phòng ngự nào cũng phải dè chừng. Cuộc chiến trên sân Vinh sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Thư hùng FLC Thanh Hóa - HAGL

Một cặp đấu rất đáng chú ý khác, HAGL có chuyến làm khách được dự báo “đi dễ khó về” trước FLC Thanh Hóa. Trong trận đấu chiều ngày thứ 7 vừa qua, người ta chứng kiến một FLC Thanh Hóa ngoan cường, chơi sòng phẳng trước đội chủ nhà Hà Nội và chỉ chịu thua ở những phút cuối.

vong 10 vleague, vleague, thanh hoa vs hagl, slna vs ha noi

Kể từ ngày HLV Đức Thắng về dẫn dắt đội bóng xứ Thanh, FLC Thanh Hóa đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. Lối chơi dần tìm lại sự mạch lạc, rõ nét, các ngôi sao cũng lấy lại phong độ vốn có. Điều họ thiếu chỉ là thời gian để tất cả trở nên ăn ý và trở thành một khối vững chắc.

Với HAGL, chuỗi 6 trận bất bại đang giúp họ có sự tự tin rất lớn trước trận gặp Thanh Hóa. Như HLV Đức Thắng của SLNA nhận xét: “HAGL có giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc nên họ đã biết cách chơi tiểu xảo hơn trong từng thời điểm để kéo dài thời gian, làm cho đối phương nhụt chí”. Rõ ràng, sự trưởng thành là điều vô cùng cần thiết để HAGL có thể đối chọi lại với FLC Thanh Hóa ở thời điểm này.

Những cuộc đối đầu đáng chú ý khác

Vòng đấu thứ 10 còn chứng kiến một cuộc đại chiến trong top đầu. Trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng sẽ tiếp đón người hàng xóm Than Quảng Ninh. Những bất ổn ở giới thượng tầng cùng những màn trình diễn thiếu thuyết phục dưới sân đang khiến những khán đài Lạch Tray trở nên vắng bóng hơn bao giờ hết, một điều đáng tiếc cho đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ.

Chiến thắng trước Than Quảng Ninh là điều kiện cần để mang niềm tin trở lại. Nhưng Than Quảng Ninh là thách thức không nhỏ, dù mất Vũ Minh Tuấn hồi đầu mùa, cùng những sự vắng mặt của Hải Huy hay Mạc Hồng Quân, thầy trò Phan Thanh Hùng vẫn biết cách lấy những điểm số quan trọng. Điển hình là chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đội bóng đang gặp khủng hoảng là TP.HCM ở vòng đấu trước.

Ngoài những trận cầu đang chú ý trên, vòng 10 V.League còn đó những cặp đấu đáng chú ý với sự góp mặt của XSKT Cần Thơ hay Becamex Bình Dương, những đội bóng không được đánh giá cao trước mùa giải nhưng đang có thành tích đáng ghi nhận tới thời điểm hiện tại.

NHM chắc hẳn sẽ hi vọng vào những bất ngờ ở vòng đấu này, bởi chẳng ai muốn V.League sẽ đi trên con đường của Premier League, khi mà Hà Nội ngày càng cho thấy thế độc tôn như cái cách Man City làm được ở nước Anh xa xôi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 10 vleague vleague thanh hoa vs hagl slna vs ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo