Quảng cáo

Ông Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức phó chủ tịch VFF

Thứ ba, 29/05/2018 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Nguyễn Xuân Gụ đã quyết định nộp đơn tức chức lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Thông tin này được một lãnh đạo VFF xác nhận. Tuy nhiên, lá đơn mà VFF nhận được mới chỉ là bản photo chứ chưa phải bản có chữ ký. Trong đơn từ chức, ông Gụ cho biết không chỉ từ chức PCT VFF mà còn rút lui không tham gia ứng cử vị trí Phó chủ tịch truyền thông khóa 8 nữa. Việc ông Gụ có được từ chức hay không còn phải chờ BCH và thường trực VFF thông qua.

nguyen xuan gu, pho chu tich vff, vff, lien doan bong da viet nam

Trước đó, ông Gụ cũng xác nhận thông tin sẽ từ chức sau những lùm xùm trong thời gian qua.  "Chắc là tôi cũng sẽ rút. Đây là bài học đắt giá với bản thân tôi".

Như đã đưa tin,  đêm 24-5 Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC45) phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành Q.1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn Q.1, TP.HCM.

Tại một trong những phòng của khách sạn, có người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ, phó chủ tịch VFF, ở chung với cô gái có tên là N.N.N.T. (24 tuổi, cô gái không khai báo tạm trú). Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai là từng có quan hệ với N.N.N.T.

VFF đã ra thông cáo báo chí về vụ việc này. Trong thông cáo của mình, VFF cho biết sự việc của ông Gụ đã làm ảnh hưởng xấu tới uy tín của VFF. VFF cũng cho biết, ban chấp hành VFF sẽ tổ chức cuộc họp bất thường để xử lý kỷ luật ông Nguyễn Xuân Gụ và có thể bỏ phiếu loại ông Gụ khỏi liên đoàn. Ông Gụ có trách nhiệm nộp giải trình hạn chót là ngày 30/5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyen xuan gu pho chu tich vff vff lien doan bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo