Quảng cáo

PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ phải nộp giải trình trước ngày 30/5

Thứ hai, 28/05/2018 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ phải nộp giải trình trước ngày 30/5 cho VFF để cơ quan này có hình thức xử lý cuối cùng.

Liên quan tới vụ việc của ông Nguyễn Xuân Gụ, trưởng ban kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng cho biết, VFF đã yêu cầu ông Gụ giải trình vụ việc lùm xùm vừa qua trước ngày 30/5 để có những hình thức xử lý. “Chúng tôi đã có văn bản yêu cầu Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ muộn nhất là ngày 30/5 phải có giải trình để chúng tôi báo cáo với thường trực VFF có hình thức xử lý tiếp theo", ông Hùng nói trên VTC.

Real 1-3 Juventus, ronaldo, buffon, tứ kết c1, champions league

Trước đó, vào lúc 23h30 ngày 24/5/2018, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn Quận 1 TP.HCM. Tại một trong những phòng của khách sạn phát hiện người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam ở chung 1 cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai là đã từng có quan hệ với N.N.N.T.

Trưa 25/5/2018, VFF nhận được thông báo từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM (PC45) đề nghị xác minh người khai có tên trên. Chiều cùng ngày, theo đề nghị của PC45, VFF đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc đại diện VFF xác nhận người đang được mời làm việc với công an TP.HCM là ông Nguyễn Xuân Gụ".

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng mới đây cho biết ông đã bị sốc trước thông tin về ông Gụ. "Tôi được anh em cơ quan báo cáo rằng bên PC45 đã gọi điện kêu VFF cử người qua xác nhận một người mà họ đang làm việc, là cán bộ cao cấp của VFF. Nói thật tôi mới nghe thôi cũng bị sốc, không hiểu sao lại có chuyện như thế, nên tôi cử anh Dương Vũ Lâm qua PC45 để xác nhận”.

Về sự việc của ông Gụ có nhiều luồng dư luận khác nhau. Trong đó có một bộ phận không nhỏ những người cho rằng ông Gụ cũng là một người chồng, người cha, việc ông và cô T. có quan hệ từ lâu và bị bắt ở chung phòng khách sạn, liệu dư luận có thực sự cảm thông hay không?

Author Thethao247.vn Bình Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyen xuan gu vff ong gu pho chu tich vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo