Quảng cáo

Viettel chiêu mộ tuyển thủ Uzbekistan cho mục tiêu cúp C1 châu Á

Thứ sáu, 15/01/2021 12:24 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã hoàn tất quá trình tuyển mộ ngoại khi ký hợp đồng với một cầu thủ Uzbekistan cho chiến dịch AFC Champions League.

Vừa qua Viettel đã tiến hành tổ chức buổi lễ xuất quân cho mùa giải mới 2021. Tại buổi lễ này, đội bóng nhà binh khẳng định mục tiêu bảo vệ ngôi vương V-League. Bên cạnh đó, phải chơi tốt nhất tại đấu trường AFC Champions League, là hình ảnh của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Tham dự đấu trường này, Viettel được quyền tăng cường một suất ngoại binh châu Á. Hiện tại, đội đang có sự phục vụ của 3 cầu thủ Caique Venancio, Pedro Paulo và Luiz Vital. Theo tiết lộ của lãnh đạo CLB, Viettel đã hoàn tất thương thảo với một ngoại binh người Uzbekistan.

Cầu thủ này hiện đã có mặt ở Việt Nam và sẽ hoàn tất cách ly trong ít ngày tới. Thông tin về cầu thủ được giấu kín, tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi thì đây là một tuyển thủ quốc gia Uzbekistan. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Viettel trong nỗ lực hoàn thành các mục tiêu của mùa giải năm tới.

Viettel chiêu mộ tuyển thủ Uzbekistan cho mục tiêu cúp C1 châu Á Ảnh 1
Sẽ có một tuyển thủ Uzbekistan ký hợp đồng với Viettel trong thời gian tới

Ở vòng đấu đầu tiên, Viettel sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy. Mùa trước, cũng tại sân đấu này, đội bóng của đoàn quân Trương Việt Hoàng đã giành thắng lợi giòn giã 4-0. Những người ghi bàn là Caique, Bruno, Văn Hào và Văn Thiết. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, Bruno đã chuyển sang CLB Hà Nội.

Sự ra đi của cầu thủ này không phải mất mát quá lớn với Viettel khi họ đã có sự bổ sung mang tên Pedro Paulo, người ghi 12 bàn ở mùa giải năm ngoái cho Sài Gòn. Các cầu thủ nội binh thì đã có sự trưởng thành rõ rệt sau một mùa bóng nỗ lực để có được chức vô địch V-League.

Ngoài ra, họ cũng gọi trở lại tài năng trẻ Nguyễn Hữu Thắng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Viettel cũng không thi đấu giao hữu tiền mùa giải mà theo lý giải của HLV Trương Việt Hoàng, đội muốn đảm bảo thể lực cho mùa giải khắc nghiệt đang chờ đón phía trước.

HLV Hà Nội khen ngợi tài năng sinh năm 2000 của Viettel

Những vấn đề lớn của Viettel ở mùa giải 2021 - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT