Quảng cáo

Việt kiều Úc ngưỡng mộ Quang Hải, mong muốn khoác áo ĐTQG

Thứ tư, 24/04/2019 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Martin Lo đã có những chia sẻ hết sức chân thành về bản thân và mục tiêu anh hướng tới trong chuyến đi chinh phục Việt Nam lần này.

HLV Park nhận tin buồn từ chấn thương của Đức Huy

Tiền vệ Martin Lo đang có phong độ xuất sắc trong màu áo Phố Hiến FC. Đội bóng Hưng Yên hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng có cùng 7 điểm với hai đội dẫn đầu.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Martin Lo đã tiết lộ nhiều câu chuyện về bản thân anh. Martin Lo sinh ra tại Australia trong một gia đình 5 người con. Cầu thủ này tập bóng đá từ năm 7 tuổi và nhờ tài năng của mình, anh tìm được con đường lên A-League.

Nhưng tại Australia, bóng đá không phải môn thể thao số một và Martin Lo yêu thích không khí bóng đá cuồng nhiệt nên đã trở về quê hương để chinh phục những thử thách mới. Nói về đội tuyển Việt Nam, Martin Lo cho biết bắt đầu xem từ đội U23 ở Thường Châu và đánh giá cao Quang Hải.

"Tôi ấn tượng với Quang Hải, cậu ấy có cái chân trái khéo léo và đặc biệt là tư duy chơi bóng. Tôi rất thích hai bàn thắng mà Quang Hải ghi vào lưới Qatar và Uzbekistan", Martin Lo nhận xét.

Khi được hỏi về mục tiêu trong lần trở về quê hương, Martin tiết lộ: "Tôi sẽ cố gắng giúp CLB Phố Hiến lên hạng ở mùa giải tới. Còn xa hơn sẽ là cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam. Hiện tại tất cả những những gì tôi muốn là cống hiến cho màu áo Phố Hiến và ghi thật nhiều bàn thắng".

Cầu thủ 22 tuổi cũng rất tự tin về khả năng của bản thân: "Những ngày tháng chơi bóng ở Australia đã giúp Martin nâng cao tư duy và khả năng đọc trận đấu. Vì vậy những điều tôi học được sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình chơi bóng ở Việt Nam của tôi."

Vị trí sở trường của Martin Lo là tiền vệ trung tâm. Đây cũng cũng là bài toán mà ông Park Hang Seo đang đau đầu tìm lời giải. Dù giành không ít thành công trong hơn một năm qua nhưng chưa bao giờ ông thầy này ưng ý với một cặp tiền trung tâm nào.

Và nếu cứ chơi tốt trong màu áo Phố Hiến, Martin Lo hoàn toàn có niềm tin lọt vào mắt xanh của ông Park. Mới đây ông Park đã đến xem một trận đấu của Phố Hiến và có những đánh giá tích cực về chuyên môn của cầu thủ Việt kiều Úc. Đợt tập trung chuẩn bị cho King's Cup sẽ là cơ hội đầu tiên mà Martin Lo hướng tới trong quyết tâm khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phố Hiến FC Việt kiều Úc Martin Lo ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT