Quảng cáo

Văn Thanh nhận vinh dự đặc biệt từ Đại sứ tại Hàn Quốc

Thứ ba, 30/10/2018 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 30/10 là một ngày khá đặc biệt với hậu vệ Vũ Văn Thanh khi Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Hàn Quốc, ông Nguyễn Vũ Tú đến bệnh viện thăm hỏi tình hình sức khỏe cầu thủ CLB HAGL.

Vũ Văn Thanh vừa lên bàn mổ nối lại chấn thương dây chằng, ca phẫu thuật đã thành công và anh cần 3 tháng tập phục hồi tại Hàn Quốc.

Trong thời gian này, các đồng đội tại CLB HAGL đã đến bệnh viện thăm hỏi và gặp gỡ Vũ Văn Thanh khi được HLV Park Hang Seo cho "xả trại" một ngày. Và hôm nay 30/10, Văn Thanh cũng nhận sự quan tâm kịp thời và chu đáo từ Đại sức đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc, ông Nguyễn Vũ Tú. Ông đã tới bệnh viện chia sẻ và dành nhiều lời động viên tới Vũ Văn Thanh.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh viết: "Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú đã đến bệnh viện thăm và động viên Văn Thanh sau ca phẫu thuật thành công. Xin cảm ơn ông đã dành thời gian quý báu quan tâm đến Văn Thanh - thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam bị chấn thương không thể góp mặt tại AFF Cup sắp tới."

Ông Nguyễn Vũ Tú dành nhiều sự quan tâm đến bóng đá nước nhà. Trong chuyến tập huấn của thầy trò Park Hang Seo tại Hàn Quốc, Đại sứ Nguyễn Vũ Tú thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc chào mừng ĐTQG Việt Nam đã sang Hàn Quốc tập huấn. Đại sứ cũng tin tưởng HLV trưởng Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội tuyển thi đấu thành công tại AFF Suzuki Cup 2018, mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Trong chuyến đi Hàn Quốc lần này, Văn Thanh đồng hành cùng Đức Lương nhưng may mắn hơn, Đức Lương không cần phẫu thuật mà chỉ tiêm thuốc để phục hồi. Một người đồng đội nữa là Tuấn Anh đang ở giai đoạn cuối của quá trình tập trị liệu, anh sẽ trở về Việt Nam trong một vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vũ văn thanh đại sứ việt nam tại hàn quốc tuấn anh đức lương ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT