Quảng cáo

Cựu trung vệ ĐTVN: Công Vinh từ chức vì không được tôn trọng

Thứ ba, 30/10/2018 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi phỏng vấn mới đây của cựu trung vệ Đình Luật, nhiều câu chuyện nội tình của CLB TP. HCM được hé lộ, trong đó có sự ra đi của Lê Công Vinh.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Bongdaplus, cựu trung vệ ĐT Việt Nam Trương Đình Luật đã tiết lộ nhiều góc khuất tại CLB TP.HCM.

Sau hai mùa giải gắn bó với TP.HCM, Đình Luật và một vài cầu thủ khác đã không được đội bóng chủ quản TP.HCM gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 34 tuổi cho biết BLĐ đã hứa sẽ gia hạn hợp đồng nhưng sau đó không có thêm phản hồi, và đến bây giờ mọi chuyện rơi vào im lặng.

Dù không được đội bóng gia hạn hợp đồng nhưng Đình Luật cũng trải lòng từng có quãng thời gian hạnh phúc trong màu áo TP.HCM. Anh và các đồng đội đoàn kết, chơi cống hiến hết mình vì đội bóng. Nhưng sự thay đổi ở giới thượng tầng, trong đó có sự ra đi của Công Vinh khiến các cầu thủ cảm thấy bất an.

"Chủ tịch Công Vinh là người có những đóng góp lớn trong việc định hướng phát triển thương hiệu của đội bóng. Vinh đã làm được khá nhiều thứ và được mọi người ghi nhận. Chính những thay đổi nhỏ nhất giúp cho đội bóng tiến lên và có một chỗ đứng nhất định.

Thế nhưng, mọi thứ đã đổi thay, Vinh xung đột quan điểm, cách làm với cấp trên của mình. Cảm thấy khi không còn được tôn trọng nên cậu ấy đã ra đi. Rõ ràng, Công Vinh rời ghế đã để lại rất nhiều khoảng trống. Bởi ai cũng hiểu rằng, những con người của TP.HCM đều do một tay Công Vinh mời về. Bản thân tôi cũng có một thời gian hoang mang, không biết sẽ như thế nào", Đình Luật cho hay.

Đình Luật cũng bật mí anh đang tham gia một khóa học HLV bằng B cùng một vài cựu đồng đội ở ĐTQG như Thành Lương, Tiến Thành,... Đây là bước chuẩn bị cho tương lai sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ. Còn hiện tại Đình Luật mong muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm một vài mùa nữa trước khi nghĩ tới chuyện treo giày.

Về phần Công Vinh, sau khi chia tay TP.HCM, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đứng ra mở học viện bóng đá cộng đồng mang tên CV9. Đây là "đứa con tinh thần" mà Công Vinh ấp ủ bấy lâu nhằm khơi dậy tình yêu với bóng đá trong lớp trẻ và đào tạo nên những cầu thủ xuất cho bóng đá nước nhà trong tương lai.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê công vinh đình luật bóng đá việt nam v.league CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo