Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói về cơ hội đá chính của Công Phượng

Thứ ba, 30/10/2018 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo nói về cơ hội đá chính của Công Phượng; Quang Hải, Công Phượng được dự báo hay nhất AFF Cup 2018; CLB Nam Định đang cần tiền để giữ chân 7 trụ cột... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 30/10.

HLV Park Hang Seo nói về cơ hội đá chính của Công Phượng

Công Phượng được xếp đá cặp với "lão tướng" Anh Đức trong trận cọ xát cuối trên đất Hàn gặp CLB Seoul E-land. Cầu thủ của HAGL chơi gần trọn vẹn 90 phút trước khi được thay bằng tiền vệ Đức Huy. Ở hai trận trước đó, Công Phượng cũng đều được ra sân để thể hiện mình, trong đó chân sút xứ Nghệ đóng góp 1 bàn thắng. Sau trận thua Seoul E-land, Công Phượng là cầu thủ duy nhất được HLV Park Hang Seo gọi riêng để có những dặn dò.

Với những gì mà HLV Park Hang Seo thể hiện, nhiều người cho rằng HLV người Hàn Quốc đang rất ưu ái Công Phượng, thậm chí dành sẵn vị trí chính thức cho cầu thủ người Nghệ An ở AFF Cup 2018. Thế nhưng sự thật lại không phải vậy, bởi HLV Park Hang Seo đã bật cười khi được đề cập chuyện ưu ái cho chân sút của HAGL: “Ai nói tôi dành suất đá chính cho Công Phượng? Không có điều đó đâu. Ở đội tuyển Việt Nam, không có ai là chắc chắn ra sân cả, Công Phượng cũng không là ngoại lệ”.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Nguyễn Công Phượng, Nam Định

Quang Hải, Công Phượng được dự báo hay nhất AFF Cup 2018

Trang chủ AFF Cup vừa đưa 6 cái tên có khả năng đạt danh hiệu cao quý này tại AFF Cup 2018, trong đó có hai cầu thủ của Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup được trao lần đầu tiên tại Tiger Cup 1996 cho Zainal Abidin Hassan của đội tuyển Malaysia. 2 năm sau, danh hiệu này thuộc về tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn của đội tuyển Việt Nam. Cho đến nay, danh hiệu cầu thu hay nhất AFF Cup chủ yếu tập trung vào các tiền đạo. Trong khi các thủ môn có 2 lần được ghi nhận là Lionel Lewis của Singapore năm 2004 và Dương Hồng Sơn của Việt Nam năm 2008.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi vẫn ám ảnh về cuộc đua trụ hạng của Nam Định'

Hơn 3 tuần trôi qua kể từ vòng đấu cuối của V.League 2018, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định vẫn chưa hết ám ảnh về cuộc đua trụ hạng của đội nhà và ông không mong điều ấy lặp lại ở mùa giải 2019. Ông chia sẻ: "Sau một mùa giải cực kỳ căng thẳng cùng CLB Nam Định, đúng là tôi đang có những ngày thư giãn cuối mùa thật thoải mái bên người thân. Thế nhưng nói thật với bạn, tôi vẫn bị ám ảnh về cuộc đua trụ hạng của đội nhà, đặc biệt là trận đấu cuối để quyết định chiếc vé trụ hạng cùng XSKT Cần Thơ. Thậm chí, trận đấu ấy nhiều lúc vẫn quanh quẩn trong giấc ngủ của tôi như một cơn ác mộng, khiến tôi chỉ thở phào khi giật mình tỉnh giấc vì đội nhà vẫn còn trụ lại V.League."

CLB Nam Định đang cần tiền để giữ chân 7 trụ cột

7 cầu thủ đã kết thúc hợp đồng với đội bóng thành Nam gồm: Việt Tú, Sỹ Minh, Hữu Định, Văn Thuận, Ngọc Nam, Việt Dũng và thủ môn Quang Phán. Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Đầu tháng 11 tôi sẽ làm việc với lãnh đạo CLB về những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là chuyện kinh phí. Sở dĩ thế, vì trong bóng đá chuyên nghiệp không có tiền thì rất khó làm việc. Trước mắt, chúng tôi cần kinh phí để giữ chân 7 trụ cột đã kết thúc hợp đồng”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup tin tức AFF Cup bóng đá Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo