Quảng cáo

Văn Thanh tiết lộ điều ước lớn lao trong chuyến đi bão táp của HAGL

Thứ năm, 21/05/2020 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Văn Thanh thực sự ấn tượng và mong muốn khán đài sân Thiên Trường sẽ được lấp đầy trong trận đấu giữa Nam Định và HAGL tới đây.

Nguồn: VTV

Cuối tuần này, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại. Trái với không khí ảm đạm của các giải đấu trên thế giới trong thời buổi giãn cách vì dịch bệnh, các khán đài tại cúp Quốc gia sẽ nóng rực khi NHM được phép vào sân theo dõi.

Sân Thiên Trường luôn được ca ngợi như một trong những sân bóng náo nhiệt nhất cả nước. Tình yêu của NHM bóng đá nơi đây thuần khiết và bộc lộ theo cách sôi động nhất. Mùa trước trong chuyến làm khách của HAGL đến Thiên Trường, đã có gần 3 vạn khán giả vào sân dù sức chứa chỉ có khoảng 20 nghìn.

Văn Thanh vẫn nhớ về khoảnh khắc ấy, một bầu không khí cuồng nhiệt mà có lẽ lần đầu với anh khi thi đấu ở các giải trong nước. Trả lời phỏng vấn Thanh Niên, Văn Thanh chia sẻ:

"Họ thực sự đến sân để cổ vũ đội bóng. Bầu không khí tại Thiên Trường thực sự là ngày hội của tất cả mọi người. Tôi nhớ họ đến sân trước cả vài tiếng đồng hồ".

Văn Thanh cảm nhận được đội bóng Nam Định là niềm tự hào của người dân nơi đây. Họ cổ vũ bằng tình yêu bóng đá đích thực, còn trên sân, các cầu thủ trình diễn bằng lối đá đẹp mắt. Dù cho thực lực có thể không quá xuất sắc nhưng đội bóng Nam Định luôn hướng đến lối chơi fair-play cống hiến cho khán giả nhà.

"Là cầu thủ, được thi đấu trong những bầu không khí tuyệt vời như Thiên Trường luôn là giấc mơ của chúng tôi. Còn gì bằng khi chơi bóng trong những tiếng cổ vũ nhiệt tình như vậy", Văn Thanh thổ lộ.

Cuối cùng Văn Thanh mong muốn trận đấu cuối tuần này, khán giả sẽ thật đông, thật cuồng nhiệt để các cầu thủ hưng phấn hơn, tạo nên một trận đấu hay trong ngày bóng đá Việt Nam trở lại.

>>Xem thêm: HAGL thiết lập kỷ lục độc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn thanh hagl nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT