Quảng cáo

HAGL nhận lợi thế rất lớn trước trận đấu với Nam Định

Thứ tư, 20/05/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, dù VPF đã bật đèn xanh, nhưng trận đấu giữa Nam Định vs HAGL vẫn sẽ không có sự góp mặt của người hâm mộ trên hàng ghế khán giả.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Ngày 23/5 tới đây, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại với trận đấu giữa Nam Định và HAGL trên SVĐ Thiên Trường.

Trước trận đấu này, đội bóng phố núi là những người được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Trong 5 lần gần nhất tới làm khách trên SVĐ Thiên Trường, HAGL chưa phải nhận bất kỳ 1 trận thua nào. Họ giành tới 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Lee Tae Hoon cũng đang có phong độ rất tốt trong thời gian vừa qua.

HAGL va Nam Dinh thi dau khong co khan gia

Không chỉ vậy, đội bóng phố núi còn nhận được lợi thế rất lớn khác khi nhiều khả năng hội CĐV Nam Định sẽ không được vào sân để cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình. Một thành viên trong ban lãnh đạo của HAGL chia sẻ:

"Phía CLB Nam Định rất muốn có sự cổ vũ của khán giả. Tuy nhiên, phía UBND tỉnh Nam Định chưa cho phép khán giả vào sân cổ vũ cho 2 đội ở trận đấu sắp tới".

Từ lâu, sự cuồng nhiệt trên khán đài trên Thiên Trường luôn được coi như cầu thủ số 12 của CLB Nam Định. Việc thiếu vắng sự cổ vũ của các khán giả sẽ là bất lợi tương đối lớn với thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng ở trận đấu sắp tới với HAGL.

Với đội bóng phố núi, để chuẩn bị cho trận đấu này, họ vừa giành chiến thắng 2-0 trước CLB Đăk Lăk ở trận giao hữu vừa qua. Tuy nhiên, HAGL cũng đón nhận thông tin không vui khi tiền đạo Văn Toàn đã gặp chấn thương và khả năng cao sẽ không tham dự trận đấu trên SVĐ Thiên Trương.

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định vs HAGL CĐV Nam Định HAGL Cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT