Quảng cáo

Văn Thanh chấn thương, rời sân ngay giữa trận đấu

Thứ sáu, 09/08/2019 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Vận đen lại bám lấy Văn Thanh khi cầu thủ này buộc phải rời sân trong trận đấu ở vòng 20 giữa HAGL và Viettel.

Highlights HAGL 2-3 Viettel (Nguồn: VTV, CLB HAGL)

Tiếp Viettel trên sân nhà, HAGL có đầy đủ điều kiện để giành chiến thắng khi có sự trở lại của Văn Thanh, Tuấn Anh cùng phong độ tốt thời gian qua.

Thậm chí họ đã vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2 với bàn thắng của Felipe. Tuy nhiên mọi chuyển trở nên tồi tệ khi đến phút 29, Bruno gỡ hòa cho Viettel. 4 phút sau Văn Thanh có pha nhảy lên tranh chấp với Trọng Hoàng.

Động tác tiếp đất không tốt khiến Văn Thanh bị đau và phải tập tễnh bước chân. Anh xin dừng trận đấu và cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Ngay lập tức HLV Lee Tae Hoon yêu cầu Lê Đức Lương khởi động và tung anh này vào sân.

Được biết Văn Thanh bị đau cơ đùi, chấn thương được đánh giá không quá nặng. Tuy nhiên HLV người Hàn Quốc cẩn trọng bởi Văn Thanh mới trở lại sau 6 tháng chấn thương dây chằng đầu gối.

Việc thiếu vắng Văn Thanh khiến HAGL thi đấu bế tắc. Thời gian còn lại, HAGL để Viettel ghi 2 bàn thắng nữa do công của Trọng Đại và Trọng Hoàng. Bàn thắng của Việt Hưng ở những phút cuối là không đủ để HAGL cứu vãn một trận thua.

Kết quả này khiến HAGL thất bại trận đầu tiên sau 5 vòng đấu, đồng thời HAGL giậm chân ở vị trí thứ 10 và nhiều khả năng sẽ bị các đội nhóm dưới vượt mặt khi chỉ kém 1 điểm mong manh.

Vòng tới HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Becamex Bình Dương, đội bóng cũng đang rất khát điểm ở V-League năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh HAGL V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT