Quảng cáo

Văn Lâm trải qua chuỗi trận tệ hại nhất sự nghiệp

Thứ ba, 23/04/2019 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại gần đây nhất của Muangthong đã nâng cao thành tích bết bát trong sự nghiệp của Văn Lâm.

HLV Park nhận tin buồn từ chấn thương của Đức Huy

Sau 8 vòng đấu ở Thai League, Muangthong United thua tới 6 trận và lần gần đây nhất họ nếm mùi chiến thắng đã cách đây 4 vòng. Thất bại mới đây nhất là trận đấu với đội đầu bảng Port FC khiến Văn Lâm sở hữu chuỗi thành tích bết bát nhất trong sự nghiệp.

Tính từ thời điểm Văn Lâm bắt đầu lại sự nghiệp tại CLB Hải Phòng, anh đã chưa một lần thua đến 4 trận liên tiếp. Năm 2018 trong màu áo Hải Phòng, Văn Lâm từng trải qua 7 trận không thắng nhưng chỉ có 3 trận thua liên tiếp trước các đối thủ Thanh Hóa, SLNA và SHB Đà Nẵng.

Xa hơn là năm 2016, Hải Phòng cũng không thắng trong 4 vòng từ 15 đến 18 nhưng chỉ thua 2 trận trước Đà Nẵng và Than Quảng Ninh. Với thành tích tệ hại gần đây, Muangthong đã rơi xuống cuối bảng xếp hạng Thai League.

Dù Văn Lâm vẫn chơi tốt dù không nói là xuất sắc nhưng sự thiếu gắn kết của các ngôi sao trong đội bóng nhà giàu Thái Lan khiến họ đang rơi tự do trong biểu đồ phong độ của mình. Kể từ khi lên hạng năm 2008, Muangthong đã 5 lần vô địch Thai League. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất Thái Lan những năm gần đây cùng Buriram United của tiền vệ Xuân Trường.

Dẫu vậy với một HLV mới đến từ Hàn Quốc, NHM đội bóng chủ sân SCG có thể hi vọng vào những kết quả khả quan hơn khi chỉ đối đầu những đối thủ không quá mạnh thời gian tới. Đó lần lượt là PTT Rayong (hạng 13), Prachuap (hạng 4), Samut Prakan City (hạng 5) hay Suphanburi (hạng 12).

Còn với Văn Lâm, đây là những trận đấu bản lề trước khi anh trở về ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho King's Cup vào tháng 6. Anh cần trạng thái thể lực và đặc biệt là tâm lý tốt nhất để cùng ĐTQG chinh phục những thử thách mới trong năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT