Quảng cáo

HLV Park về thăm nơi sản sinh ra Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh

Thứ hai, 22/04/2019 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một ngày sau khi dự khán trận Hà Nội vs Hải Phòng, ông Park Hang-seo đã đến thăm trung tâm TDTT Gia Lâm, nơi từng là mái nhà của hàng loạt tuyển thủ quốc gia hiện tại.

Sáng nay (22/4), HLV ông Park Hang-seo đã đến thăm và giao lưu cùng các học viên bóng đá lứa U13, U15 Hà Nội ở trung tâm thể dục thể thao huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây chính là nơi đào tạo ra hàng loạt những tuyển thủ xuất chúng như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng... của ĐTVN.

Một ngày trước đó, ông Park cũng dự khán trận đấu của Hà Nội FC gặp Hải Phòng tại SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi phong độ của các học trò của mình. Ngoại trừ Phạm Đức Huy (chấn thương) hay Đoàn Văn Hậu, các cầu thủ trưởng thành từ lò Gia Lâm như Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải ... đều đá chính trong trận này.

park hang seo

Không phải trung tâm bóng đá tư nhân, có doanh nghiệp đỡ đầu giống như PVF, HAGL hay Viettel, lò đào tạo bóng đá trẻ Gia Lâm chuyên đào tạo ra sản phẩm kiểu 'cây nhà lá vườn'. Không có điều kiện kinh tế dư dả, đội ngũ tuyển trạch ở đây chỉ nhặt quân từ các huyện ngoại thành Đông Anh, Gia Lâm, Long Biên, Sóc Sơn, Thanh Trì hay vùng ven Hà Nội.

Đã có rất nhiều 'giai thoại' thú vị kể về lò Gia Lâm, chắc chắn ông Park sẽ phải cảm thấy xúc động khi được nghe kể về những khó khăn, vất vả của các cầu thủ dành cả tuổi thơ của mình để ngày đêm tập luyện trong điều kiện khó khăn, vất vả, thiếu thốn để trở thành ngôi sao như ngày nay.

Hiện nay, lò đào tạo bóng đá trẻ Gia Lâm vẫn luôn tự hào và nỗ lực tiếp tục nuôi dưỡng và sản sinh ra những thế hệ cầu thủ mới đầy hứa hẹn. Các cầu thủ nhí lứa U13, U15 Hà Nội hàng ngày vẫn tập luyện tại đây. Những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ để sàng lọc để sang tập luyện tại các lứa U của đội trẻ của CLB BĐ Hà Nội.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trung tâm tdtt gia lâm hlv park hang seo quang hải đình trọng duy mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT