Quảng cáo

Văn Hậu thu hút sự quan tâm cực lớn trên trang chủ Heerenveen

Thứ bảy, 21/09/2019 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ SC Heerenveen, hậu vệ Văn Hậu đã có bài phỏng vấn độc quyền với CLB và nhận sự đón nhận cực lớn đến từ NHM.

Dù chỉ đến SC Heerenveen được vài ngày nhưng Văn Hậu đã thể hiện sự quyết tâm khi xin ra sân tập luyện dù câu lạc bộ đang trong những ngày nghỉ tập. Đội bóng Hà Lan sẽ tiếp đón đối thủ Utrecht trên sân nhà. Văn Hậu đang rất quyết tâm để có cơ hội lần đầu tiên ra sân trong màu áo mới.

"Lời đầu tiên tôi muốn nói là mọi người hãy kiên nhẫn và luôn ủng hộ tôi. Tất nhiên tôi sẽ cố gắng nhưng mới tới Hà Lan nên tôi phải cố gắng để thích nghi với môi trường mới tốt nhất và nhanh nhất", Văn Hậu chia sẻ về tâm nguyện trong những ngày đầu có mặt ở Hà Lan.

"Giải VĐQG Hà Lan sẽ được phát sóng trên một số kênh truyền hình của Việt Nam, vì vậy tôi mong muốn NHM hãy đón xem và cổ vũ cho cá nhân tôi", hậu vệ 20 tuổi chia sẻ thêm.

Bài đăng của Văn Hậu được CLB Heerenveen chia sẻ vào tối ngày 20/9, sau 12 giờ đăng có tới 20 nghìn lượt cảm xúc, hơn 1,5 nghìn lượt bình luận và khoảng 86 nghìn lượt xem. Đây là những con số vô cùng ấn tượng với đội bóng Hà Lan bởi trước khi Văn Hậu tới đây, trang fanpage của đội chỉ có khoảng 70 nghìn lượt theo dõi.

Cũng trong bài đăng này có vô vàn bình luận của NHM Việt Nam. Tất cả đều chúc cho tài năng trẻ số 1 Việt Nam thi đấu tốt và sớm giành suất đá chính ở CLB mới. Văn Hậu đến Heerenveen theo hình thức cho mượn và được quyền trở về phục vụ ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Đội bóng Hà Lan rất tha thiết muốn sở hữu chữ ký của anh khi đang khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái. Theo một số thông tin, Văn Hậu sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Utrecht cuối tuần này. Nếu đây là sự thực, rất có thể NHM Việt Nam lại tạo cơn sốt nữa về lượt theo dõi khi Văn Hậu là cầu thủ thứ hai của ĐTQG chơi bóng ở châu Âu trong năm 2019.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu SC Heerenveen Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT