Quảng cáo

Văn Hậu sẽ sang Hà Lan trong đêm nay

Thứ hai, 16/09/2019 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu đã lấy được visa sang Hà Lan và sẽ lên đường đi châu Âu ngay trong đêm nay 16/9.

Sau nhiều ngày chờ đợi, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lấy được visa sang Hà Lan thi đấu. Nguồn tin từ Thanh niên cho biết, Văn Hậu đã có trong tay visa và hộ chiếu mới. Anh đã đến chào bầu Hiển và hứa sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong màu áo mới SC Heerenveen.

Vừa qua Văn Hậu đã lỡ trận đấu của Heerenveen với Ajax Amsterdam ở vòng 7, tuy nhiên ở vòng đấu kế tiếp với FC Utrecht trên sân nhà rất có thể là thời điểm để Văn Hậu được ra sân. BLĐ đội bóng Hà Lan khẳng định sẽ giúp đỡ Văn Hậu một cách nhiệt tình để anh sớm hòa nhập với môi trường bóng đá Hà Lan.

Ngoài ra Văn Hậu cũng có một đội ngũ đi cùng làm công tác hỗ trợ từ ngôn ngữ đến văn hóa, ăn uống. GĐĐH Cees Roozemond khẳng định một đài truyền hình ở Việt Nam đã mua được bản quyền giải VĐQG Hà Lan, nhiều khả năng là đài truyền hình cáp Việt Nam. Như vậy NHM sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt tài năng trẻ của bóng đá nước nhà thi đấu qua màn ảnh nhỏ.

Ở Heerenveen hiện nay chỉ có duy nhất một cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái là Lucas Woudenberg. Đây sẽ là sự cạnh tranh duy nhất của Văn Hậu ở vị trí này. Để có sự phục vụ của Văn Hậu, Heerenveen phải bỏ ra 436.000 Euro để trả tiền lương trong thời hạn hợp đồng cho mượn 1 năm.

Không những vậy, Heerenveen cũng đồng ý điều khoản cho phép Văn Hậu về tham dự SEA Games cuối năm nay.

15 pha xử lý của Văn Hậu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT