Quảng cáo

Văn Hậu sẽ có cơ hội lớn đá chính trước khi hội quân ĐTVN

Chủ nhật, 29/09/2019 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu sẽ được tạo điều kiện ra sân trong trận đấu giữa Heerenveen gặp Heracles Almelo tối ngày 30/9 tới.

Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị ở cuộc chạm trán giữa Heerenveen gặp VVV Venlo, đây là trận đấu mà thầy trò Jansen đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 qua đó cải thiện vị trí trên BXH.

Các chuyên gia nhận xét rằng dù Đoàn Văn Hậu không được tung vào sân nhưng đây là điều HLV trưởng Jansen cần làm để bảo vệ cậu học trò người Việt Nam trước khi sử dụng một cách thường xuyên hơn. Một số thông tin nói rằng Văn Hậu sẽ được sử dụng ở trận đấu giữa đội dự bị SC Heerenveen gặp Heracles Almelo tối ngày 30/9.

Tuy là giải cho các đội dự bị nhưng tính cạnh tranh không hề nhỏ, vì vậy nếu thể hiện tốt, Văn Hậu có thể được cất nhắc đưa vào đội hình chính ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan giữa Heerenveen và CLB PEC Zwolle. Sau trận này, Văn Hậu sẽ trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia.

Ở trận đấu vừa rồi của Heenrenveen đã có khá đông NHM Việt Nam đến sân cổ vũ và hi vọng Văn Hậu ra sân thi đấu. Tuy không đáp ứng mong muốn đó nhưng các CĐV Việt Nam không cảm thấy muộn phiền. Tờ Leeuwarder Courant đánh giá cao suy nghĩ tích cực từ các CĐV đến từ Đông Nam Á.

"Không thể phủ nhận sự xuất hiện của Văn Hậu giúp các trận đấu của Heerenveen thu hút sự chú ý hơn khi các CĐV Việt Nam theo chân đến cổ vũ. Nhưng HLV Jansen có lý do để bảo vệ và rèn giũa các cầu thủ trước khi đạt yêu cầu sử dụng. Hơn nữa mùa bóng vẫn còn rất dài với những mục tiêu phía trước."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu SC Heerenveen Hà Lan vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT