Quảng cáo

Cầu thủ U23 Malaysia và UAE đánh nhau túi bụi khi đá giao hữu

Thứ bảy, 11/08/2018 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận giao hữu giữa U23 Malaysia và U23 UAE đã biến thành một khung cảnh hỗn loạn khi cầu thủ và BHL hai đội quyết nói chuyện bằng nắm đấm. Man United khởi đầu mùa giải mới thuận lợi,... Đây sẽ là tin nóng nhất trong buổi sáng ngày 11/8.

U23 Malaysia và U23 UAE hỗn chiến

Trong trận đấu giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho ASIAD 2018, hai đội U23 Malaysia và U23 UAE đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí.

u23 malaysia

Dù bị đánh gia thấp hơn nhưng chủ nhà U23 Malaysia mới là những người giành chiến thắng khi ghi đến 2 bàn vào lưới đại diện Tây Á. Có lẽ vì khó "nuốt trôi" thất bại này mà trong một pha va chạm nhỏ ở khu vực giữa sân, cầu thủ của hai bên lao vào sống chết ăn thua. Sự nóng nảy lan nhanh sang các cầu thủ khác, tất cả cầu thủ hai đội lao vào nhau khiến lực lượng an ninh không thể kiểm soát.

>>Đội hình siêu tấn công của Olympic Việt Nam

Hành vi bạo lực này có lẽ khiến những NHM của Việt Nam nhớ lại tình huống rượt đuổi đánh trọng tài của cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu trong khuôn khổ giải hạng Nhì, nhưng màn đấu tay đôi của U23 Malaysia và U23 UAE có mức độ "quy mô" hơn rất nhiều.

Với hành vi phi thể thao của hai đội, chắc chắn họ sẽ phải nhận những án kỷ luật rất nặng. Sự cố đáng tiếc này khi mà ASIAD 2018 đã khởi tranh các trận đấu ở bảng A. Và những án phạt treo lơ lửng sẽ khiến các cầu thủ khó mà tập trung thi đấu tại giải đấu trên đất Indonesia năm nay.

Thái Sơn Nam vào chung kết

CLB Thái Sơn Nam đã xuất sắc đánh bại đội bóng đến từ Li Băng, Bank of Beirut. Đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo có màn lội ngược dòng 6-5 đầy thuyết phục, qua đó lần đầu tiên ghi tên mình vào một trận chung kết futsal châu Á.

thai-son-nam

Ở trận đấu còn lại, Mes Sungun đã giành chiến thắng sít sao 3-2 trước Nafit Al-wasat để giành tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết.

Trận tranh ngôi vô địch sẽ diễn ra vào 18h ngày mai (12/8).

M.U mở màn mùa giải mới thuận lợi

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới trước Leicester, Man United đã có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Leicester, các bàn thắng của đội chủ sân Old Trafford được ghi do công của Pogba và Luke Shaw, trong khi Jamie Vardy là người ghi bàn thắng duy nhất bên phía đội khách.

>>Lịch thi đấu ASIAD của Olympic Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man united mu u23 malaysia u23 uae thái sơn nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT