Quảng cáo

U22 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước U21 Nam Định

Chủ nhật, 15/11/2020 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 15/11, U22 Việt Nam đã thi đấu giao hữu trước U21 Nam Định. Đây là bài kiểm tra cuối cùng của HLV Park trước khi các cầu thủ kết thúc đợt tập trung lần này.

Sau 2 tuần tập luyện căng thẳng, U22 Việt Nam có trận giao hữu với U21 Nam Định. Đây là bài đánh giá quan trọng để HLV Park Hang Seo kiểm tra năng lực các cầu thủ. 

Ở mỗi hiệp đấu, HLV Park sử dụng hai đội hình khác nhau. Tuy nhiên ông vẫn sử dụng sơ đồ cũ là 3-5-2, chiến thuật mà ông áp dụng cho tất các cầu lứa cầu thủ từ trước tới nay. Với trình độ nhỉnh hơn, U22 Việt Nam cầm bóng tương đối nhiều. Tuy nhiên số cơ hội lại không vượt trội hơn đối thủ là bao.

Thậm chí, nếu đội bóng thành Nam tận dụng tốt, họ đã có bàn mở tỷ số trước. Sau khoảng nửa giờ thi đấu, U22 Việt Nam đã có bàn mở tỷ số do công của Việt Cường trên chấm penalty. Trước đó Hữu Thắng đã bị phạm lỗi trong vòng cấm từ đường chuyền nhả lại của Nguyên Hoàng.

Ít phút sau, lại là Hữu thắng với tổ hợp xử lý vô cùng khéo léo trước khi bấm bóng cho Việt Cường hạ gục thủ thành đội bạn. Hiệp một khép lại với tỷ số 2-0 cho U22 Việt Nam. 

Bước sang hiệp hai, U22 Việt Nam thay dàn cầu thủ mới. Phía Nam Định cũng đưa ra sân một đội hình khác khiến thế trận có phần một chiều nghiêng về đoàn quân HLV Park Hang Seo. U22 Việt Nam hoàn tất chiến thắng với 2 bàn thắng của Hồng Sơn và Xuân Quyết.

HLV Park: 'Màn trình diễn của cầu thủ 17 tuổi đã thuyết phục tôi'

Ở trận này, HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài và chỉ đạo rất sát sao diễn biến dưới sân. Một số cầu thủ ông liên tục nhắc nhở phải thi đấu tập trung, tranh chấp tích cực và di chuyển đúng vị trí hơn.

Ngày mai 16/11, các cầu thủ sẽ trở về CLB và chờ đợi đợt tập trung tiếp theo dự kiến diễn ra vào tháng 12 sau VCK U21 Quốc gia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam hlv park hang seo u21 nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT