Quảng cáo

Văn Quyết: 'V.League 2020 vẫn là mùa giải thành công với CLB Hà Nội'

Chủ nhật, 15/11/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội trưởng CLB chia sẻ với báo giới rằng dù Hà Nội FC không lên ngôi vô địch V.League 2020 nhưng với anh đây vẫn là mùa giải thành công của đội bóng Thủ đô.

V.League 2020 có thể nói là mùa giải biến động nhất trong lịch sử đội bóng Thủ đô. Trong suốt mùa giải năm nay, Hà Nội liên tục đối mặt với việc sứt mẻ lực lượng. Các trụ cột của đội bóng dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Cụ thể, bộ đội Đình Trọng và Duy Mạnh cùng dính chấn thương dây chằng và nghỉ nguyên mùa giải. Văn Hậu thì hồi đầu mùa đang ở Hà Lan, sau này về Việt Nam thì dính chấn thương, mãi hai trận cuối mới ra sân thi đấu được. Đó là những sự tổn thất nơi hàng thủ. 

V.League 2020 là mùa giải khó khăn nhất đối với Hà Nội trong lịch sử giải đấu
V.League 2020 là mùa giải khó khăn nhất đối với Hà Nội trong lịch sử giải đấu

Phía bên trên Omar, Moses, Quang Hải, Văn Đại… người thì vì sức khỏe, người thì vì phong độ mà không thể có được màn trình diễn hoàn hảo nhất. 

Cực độ khủng hoảng là có những thời điểm họ có nguyên 1 đội hình do chấn thương. Trong tình thế ấy, đội bóng Thủ đô buộc phải có những sự thay đổi để trám vào những vị trí bị khuyết. Vào những giai đoạn khó khăn nhất, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thể hiện được khả năng của mình. Nhà cầm quân người Thanh Hóa biết cách sắp xếp đội hình hợp lý để đưa Hà Nội FC vượt khó. 

Chung cuộc, Hà Nội FC cán đích V.League 2020 với vị trí Á quân và Viettel là nhà vô địch. Trong một chia sẻ với báo giới gần đây, Văn Quyết cho rằng dù không vô địch nhưng V.League 2020 vẫn là mùa giải thành công với đội bóng Thủ đô. 

Văn Quyết cho rằng 2020 vẫn là mùa giải thành công của Hà Nội FC
Văn Quyết cho rằng 2020 vẫn là mùa giải thành công của Hà Nội FC

Kiatisak từ chối V.League vì bận ... kinh doanh?

"Với cá nhân tôi, đây là một mùa giải thành công của đội Hà Nội. Thực tế, với nhiều cầu thủ bị chấn thương và phong độ không tốt, nhưng chúng tôi vẫn có những gương mặt trẻ đủ sức lấp vào chỗ trống, cũng như giữ được tinh thần tốt, đó là điều đáng mừng. Ngoài chiếc HCB của V.League, chúng tôi còn giành được ngôi vô địch Cúp QG và Siêu cúp, nên đây vẫn có thể xem là một mùa giải thành công của Hà Nội FC." - đội trưởng CLB Hà Nội nói. 

Video Top 10 bàn thắng đẹp nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết CLB Hà Nội Hà Nội FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT