Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam từ chối cơ hội thi đấu tại Bồ Đào Nha

Thứ tư, 20/01/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như là cái tên cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam quyết định từ chối lời đề nghị của CLB Lank FC, Bồ Đào Nha.

Hôi tháng 9 vừa qua, CLB Lank FC đã gửi lời đề nghị đến 3 tuyển thủ nữ Việt Nam là Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam), Huỳnh Như (TP HCM I) và Hải Yến (Hà Nội I). Thế nhưng vì những lý do khác nhau, lần lượt Tuyết Dung và Hải Yến đã từ chối cơ hội này.

Mới đây, Huỳnh Như cũng đã thông báo quyết định tương tự hai người đàn em. Huỳnh Như rất trân trọng lời mời từ Lank FC, và hi vọng đây là cơ hội để cô cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn tại môi trường bóng đá lớn như châu Âu. Dẫu vậy, vì vấn đề dịch bệnh đang hoành hành phức tạp nên Huỳnh Như tạm gác lại mong muốn này.

Huỳnh Như đang là tuyển thủ nữ số 1 của ĐT Việt Nam, chân sút chủ lực của HLV Mai Đức Chung. Cuối năm nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 31 với nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV. Vì vậy, Huỳnh Như sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của bóng đá nữ quốc gia năm 2021.

Tuyển thủ Việt Nam từ chối cơ hội thi đấu tại Bồ Đào Nha Ảnh 1
Huỳnh Như quyết định gác lại giấc mơ sang Bồ Đào Nha

Việc chuyển tới Bồ Đào Nha trong tình hình này sẽ gây ra nhiều trở ngại. Được biết, thủ tục giấy tờ của Huỳnh Như đã được hoàn tất. Năm 2020 là khoảng thời gian thành công rực rỡ của Huỳnh Như. Cô giúp TP HCM I giành cú đúp ở giải VĐQG lẫn cúp Quốc gia.

Cô cùng Văn Quyết là hai Quả bóng Vàng Việt Nam 2020. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp cô giành giải thưởng danh giá này. Hiện Huỳnh Như cùng đội tuyển nữ Việt Nam đang hội quân tại LĐBĐ Việt Nam, chuẩn bị cho các giải đấu năm nay là AFF Cup, vòng loại châu Á và SEA Games 31.

HLV ĐT nữ Việt Nam tiết lộ nhiều cầu thủ bị lừa tình, lừa tiền


VIDEO: Highlight nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huỳnh như bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT