Quảng cáo

Tuấn Anh, Công Phượng nghỉ thi đấu trận gặp U22 Việt Nam?

Thứ tư, 23/12/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 23/12, một nhóm các cầu thủ được HLV Park đưa ra sân tập luyện và nhiều khả năng những người này sẽ không thi đấu ở trận tối nay.

>>Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam gặp U22 Việt Nam<<

Chiều tối ngày 23/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả. Tuy vậy vào buổi sáng, nhóm 18 cầu thủ vẫn được HLV Park đưa ra sân tập luyện.

Những người này bao gồm thủ môn Văn Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Đức Chiến, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức (ĐT Việt Nam) và 2 thủ môn Văn Cường và Liêm Điều, Nguyên Hoàng, Đức Hoàng, Mạnh Dũng (U22 Việt Nam).

Việc những cầu thủ này phải ra sân tập luyện trong ngày thi đấu khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng họ thi đấu trong trận giao hữu U22 tối nay. Nhìn vào những cái tên kia có thể thấy, phần lớn trong số họ là những trụ cột của ĐTQG. Nếu họ không ra sân thì rất nhiều cái tên mới sẽ được ông Park đem ra thử nghiệm trong trận giao hữu như Xuân Cường, Thanh Hào, Văn Quyết, Tấn Trường, Công Đến,...

Tuấn Anh, Công Phượng nghỉ thi đấu trận gặp U22 Việt Nam? Ảnh 1
Công Phượng tham dự buổi tập sáng 23/12

Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ mặc áo đỏ, còn U22 Việt Nam mặc áo trắng. Khả năng cao, ông Park sẽ không ngồi trên băng ghế huấn của đội nào mà xuất trên khán đài để tiện quan sát toàn cảnh. Ông sẽ phối hợp với các trợ lý nhằm chọn ra những cái tên xuất phát, sau đó các trợ lý sẽ linh động điều chỉnh trong trận đấu.

Trận giao hữu trên sân Cẩm Phả là cuộc chạm trán đầu tiên trước khi họ tái đấu tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Nhóm cầu thủ tập luyện sáng 23/12 nhiều khả năng sẽ tham dự trận đấu thứ hai này. Toàn bộ tiền bán vé sẽ được chuyển cho các đơn vị từ thiện đồng bào bão miền Trung.

HLV Park: 'Tôi tìm đỏ mắt nhưng không ra được tiền đạo mới nào'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT