Quảng cáo

Truyền thông Indonesia nghi ngờ Manewar nháy mắt với BHL Việt Nam

Thứ hai, 25/03/2019 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Manewar Marinus đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội ở Indonesia, nguyên nhân xuất phát từ cái nháy mắt của cầu thủ này về khu vực ban huấn luyện.

Tình huống Wanewar Marinus nháy mắt

Tình huống xảy ra ở phút thứ 44 của trận đấu, Manewar lùi về nhận bóng. Anh thực hiện động tác cài người với Huỳnh Tấn Sinh. Ngay khi trung vệ đội tuyển U23 Việt Nam áp sát thì cầu thủ 22 tuổi này ngã ra và trọng tài chính thổi còi cho Indonesia phát bóng lên.

Sau trận đấu này, trang thông tin thể thao trên các diễn đàn xã hội mang tên Galeri Sepakbola Indonesia Online (GSIO) đã đăng tải clip về tình huống này. Trang này đặt nghi vấn: "Tình huống kỳ quặc của trận đấu. Cụ thể tiền đạo Wanewar đã nháy mắt trong giây lát về phía băng ghế ban huấn luyện. Nhưng chúng ta chưa rõ anh ấy hướng về phía băng ghế huấn luyện nào?

Sự cố này làm chúng ta nhớ về SEA Games 2015, nơi mà đội U23 Quốc gia đã thua Việt Nam 0-5. Những nhà quan sát bóng đá cho rằng kết quả trận đấu đó dính dáng đến đường dây sắp xếp tỷ số.

Liệu sự cố của Wanewar có phải trò đùa? hoặc cũng có thể bị nghi ngờ khi cuối trận anh ấy dính 1 thẻ đỏ lãng nhách."

Trang thông tin GSIO là fanpage lớn ở Indonesia, chuyên cung cấp thông tin về đời sống bóng đá ở xứ vạn đảo. Các bài đăng đều nhận lượt tương tác lớn nhờ sự uy tín và ảnh hưởng của nó. Ngoài facebook, trang này còn có cổng thông tin trên Instagram và Youtube.

Việc các trận đấu bóng đá từ cấp độ CLB đến ĐTQG ở Indonesia bị tình nghi liên quan đến dàn xếp tỷ số diễn ra khá thường xuyên. Trong quá khứ gần đây, bóng đá nước này không ít lần chấn động bởi những thông tin như thế.

Việc U23 Indonesia để thua U23 Việt Nam cũng chấm dứt hi vọng của đội bóng xứ vạn đảo ở hành trình vòng loại U23 châu Á. Còn với tiền đạo Wanewar Marinus, anh sẽ trở về quê nhà với những lời đàm tiếu về các hành vi của mình. Anh này cũng bị truyền thông Đông Nam Á soi mói khá nhiều khi sở hữu khuôn mặt già hơn tuổi.

>>Chuyên gia: 'Kỹ thuật bắt bóng của Tiến Dũng còn khá vụng về'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wanewar Marinus U23 Indonesia U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT