Quảng cáo

Thua Việt Nam, cầu thủ Indonesia để lại hình ảnh phản cảm

Thứ hai, 25/03/2019 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo mang áo số 3 Marinus Manewar đã có những hành động rất xấu xí khi U23 Indonesia phải nhận bàn thua trong những phút bù giờ cuối cùng.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia

Trong trận đấu diễn ra vào tối qua (24/3), U23 Indonesia đã phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu trước U23 Việt Nam sau khi để thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng. Nói một cách công bằng, đây là trận đấu mà thầy trò HLV Indra Sjafri đã chơi không tồi. Họ tuân thủ đúng chiến thuật đề ra và trung thành với lối đá quyết liệt khiến U23 Việt Nam rơi vào tình trạng bế tắc trong suốt thời gian của trận đấu. Phải chờ tơi khoảnh khắc tỏa sáng bất ngờ của Triệu Việt Hưng thì thầy trò HLV Park Hang-seo cùng các CĐV mới có cơ hội được ăn mừng.

Có lẽ, bàn thua cay đắng ở phút cuối cùng đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các cầu thủ U23 Indonesia. Bên cạnh những người tỏ ra thất vọng thì cũng có một vài cầu thủ không giữ được bình tĩnh và nổi cáu. Một trong số đó chính là tiền đạo mang áo số 3, Marinus Manewar. Sau khi đội nhà để thua, tiền đạo sinh năm 1997 của Indonesia đã ngáng chân một cầu thủ Việt Nam chuẩn bị chạy ra ăn mừng.

U23 IndoKhông những thế, khi bị trọng tài nhắc nhở, Manewar còn có hành động "xấu xí" hơn khi giơ "ngón tay thối". Ngay sau đó, anh đã phải nhận một thẻ đỏ từ trọng tài chính dù thời gian của trận đấu đã kết thúc. Không rõ hành động này của Marinus Manewar hướng về ai, tuy nhiên nó cũng rất đáng lên án và cần phải được nhận hình phạt đích đáng.

U23 Indo

Với 2 trận toàn thua, U23 Indonesia coi như đã hết cơ hội góp mặt tại VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau ở Thái Lan. Còn với cá nhân Manewar, chiến dịch vòng loại U23 châu Á của anh cũng đã chấm dứt với tấm thẻ đỏ phải nhận.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT