Quảng cáo

Chuyên gia: 'Kỹ thuật bắt bóng của Tiến Dũng còn khá vụng về'

Chủ nhật, 24/03/2019 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù không để thủng lưới nhưng màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng là không thực sự ấn tượng ở trận đấu này.

Highlight Việt Nam vs Indonesia

Suốt 90 phút chính thức, U23 Việt Nam không thể ghi bàn vào lưới Indonesia nhưng Việt Hưng đã giải tỏa nỗi lo lắng của CĐV nhà bằng bàn thắng ở phút 90+4.

Hàng công chơi chưa ấn tượng, hàng phòng ngự cũng còn rất nhiều nỗi lo. Ngoài một số tình huống mạo hiểm của các hậu vệ, thủ môn Tiến Dũng cũng không ít lần khiến người xem thót tim.

Một tình huống cầu thủ này và một trung vệ áo trắng phối hợp không ăn ý nên Tiến Dũng có pha phá bóng không dứt khoát, may mắn là bóng không tìm đến chân tiền đạo đối phương. Ngoài ra là tình huống ở phút 60 khi anh có hai pha xử lý liên tiếp không an toàn.

Pha bóng đó Đình Trọng chuyền bóng về nhưng dưới áp lực từ tiền đạo đối phương, Tiến Dũng xử lý lóng ngóng đưa bóng về chân đối phương. Tiếp theo là pha ói bóng sau cú sút của chân sút Marinus Wanewar.

Chứng kiến các tình huống này, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh chia sẻ với Zing: "Tiến Dũng gặp áp lực trước pha áp sát của tiền đạo Indonesia, nhưng tôi không rõ có phải do mô đất hay không. Tuy nhiên tình huống đó chưa đáng nói.

Điều tôi lo lắng là khả năng bắt bóng sệt của Dũng. Những lỗi như vậy rất khó sửa mà phải cần thời gian. Có lẽ ở CLB cậu ấy không tập luyện nhiều kỹ thuật này", cựu thủ môn ĐTQG cho biết.

Việc Tiến Dũng có phong độ không tốt sẽ khiến NHM càng cảm thấy lo lắng hơn ở trận đấu với Thái Lan. Đối thủ mạnh hơn và số lượng cú sút có thể sẽ nhiều hơn nên biến số sẽ tăng lên đáng kể. Vì vậy Tiến Dũng cần sớm khắc phục nhược điểm này của mình.

>>CĐV Thái Lan: 'Đá thế này Việt Nam khó thắng chúng ta'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Dũng U23 Việt Nam U23 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT