Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nói lời gan ruột sau chiến thắng nghẹt thở Indonesia

Chủ nhật, 24/03/2019 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng và đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của U23 Việt Nam trong chiến thắng nghẹt thở U23 Indonesia.

Highlight U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia

U23 Việt Nam đã tạo nên trận cầu đầy kịch tính với U23 Indonesia. Hai đội chơi đôi công, ăn miếng trả miếng nhưng cuối cùng, ở phút bù giờ Việt Nam đã là những người chiến thắng.

Triệu Việt Hưng đã điền tên lên bảng tỉ số để mang về ba điểm quý giá cho cuộc đua tới tấm vé vào VCK U23 châu Á 2020.

"Hôm nay chúng ta đã có trận đấu may mắn, kết quả thì ổn nhưng trên tư cách của HLV trưởng, tôi không thực sự hài lòng về lối chơi của U23 Việt Nam. Một vài lí do tôi có thể kể ra như hôm nay chúng ta chưa thể hiện được lối chơi đoàn kết, tập thể. Sự kết hợp giữa các cầu thủ chưa tốt, hầu hết là lối chơi cá nhân. Dù có gặp đối thủ mạnh thế nào, khó khăn đến mấy thì các cầu thủ cần đảm bảo nhiệm vụ tấn công và phòng ngự. Tôi không biết các cầu thủ do chưa hiểu hay sao mà chưa thực hiện đúng đấu pháp đề ra. Về tổng thể hôm nay chúng ta chơi chưa tốt và cần cải thiện rất nhiều".

u23 viet nam vs u23 indonesia, u23 viet nam, u23 indonesia, hlv park hang seo

Ở trận đấu sắp tới, U23 Việt Nam sẽ gặp Thái Lan, đây là trận cầu có tính chất quan trọng trong cuộc đua tới tấm vé dự VCK U23 châu Á 2020. HLV Park Hang-seo cũng đã có những đánh giá sơ bộ về đối thủ của mình.

"Thái Lan lứa này có chiều cao, thể lực cũng như kỹ thuật rất tốt. Ngoài ra, năm sau họ là chủ nhà của VCK U23 châu Á nên đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Trận đấu với Indonesia đã cho thấy họ chuẩn bị tốt như thế nào. Đá với Indo họ sử dụng 3 hậu vệ, gặp Brunei cũng vậy và họ còn thay nhiều cầu thủ dự bị".

Sau cùng, HLV Park Hang-seo đã nói những lời gan ruột về lứa cầu thủ hiện tại, ông cho rằng cần thêm thời gian để các học trò hoàn thiện mình.

"Đội lần này tập trung được hơn 2 tuần nhưng chỉ có hơn 1 tuần là tập đầy đủ cùng nhau. Thời gian đó là không đủ để tôi đánh giá và sàng lọc được các cầu thủ, cũng như truyền đạt cho họ hiểu chiến thuật. Lứa U23 năm ngoái đá xong U23 châu Á 2018 thì đá tiếp ASIAD nên họ có được sự kết dính, hiểu nhau hơn và cũng hiểu hết được chiến thuật, có tính kết nối cao.

Ngoại trừ vài cầu thủ cũ còn sót lại thì đa phần lứa này đều là cầu thủ mới. Là đội bóng thì cần tinh thần tập thể, như thế mới phát huy được hết sức mạnh của mình. Các cầu thủ của tôi cần thêm thời gian để hoàn thiện, hiểu hơn về chiến thuật.

Vấn đề thứ hai cũng quan trọng đó là tại các giải quốc nội các cầu thủ không được trao nhiều cơ hội thi đấu dẫn đến phong độ không cao. Khi phong độ không cao thì sẽ gặp khó khăn trong việc xây dựng lối chơi cho toàn đội. Đây chính là vấn đề mà chúng ta cần cải thiện trong thời gian tới".


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 indonesia u23 viet nam u23 indonesia hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT