Quảng cáo

Thất bại trên chấm luân lưu cân não, ĐT Việt Nam tuột tấm vé vào CK

Thứ sáu, 09/11/2018 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đã có bàn gỡ ở những phút cuối cùng trong thời gian chính thức nhưng rốt cuộc, ĐT futsal Việt Nam vẫn thất bại sau loạt luân lưu kịch tính.

Video bàn thắng futsal Việt Nam 2-2 Malaysia

Được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng ĐT Việt Nam bất ngờ để Malaysia dẫn trước từ khá sớm từ một pha phản công.

Trận đấu thường xuyên bị gián đoạn bởi các tình huống phạm lỗi. Và Malaysia phải trả giá vì điều đó. Phút thứ 19, Malaysia nhận đủ số lần phạm lỗi, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền 10 mét. Thế nhưng Thành Tín lại không thể chiến thắng được thủ môn đối phương.

Không tận dụng được cơ hội, hàng thủ ĐT Việt Nam cũng chơi tệ khi để đối phương ghi bàn thắng thứ 2 từ góc khá hẹp. Tuy vậy, ít phút sau Quốc Hưng đã nhen nhóm cơ hội cho đội bóng áo đỏ bằng pha solo và dứt điểm thành công.

Niềm vui của những người cổ vũ ĐT Việt Nam chỉ nổ tung khi Thành Tín gỡ hòa sau khi ĐT Việt Nam chơi Power Play ở những phút cuối. Thời gian hiệp phụ, cả hai đội không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu phải bước vào loạt penalty cân não.

Và trên chấm penalty, chúng ta không gặp may mắn khi sút hỏng 2 lần trong khi Malaysia chỉ một lần thất bại. Thua trận, ĐT Việt Nam đánh rơi tấm vé vào chơi trận chung kết nhưng vẫn còn một trận tranh hạng 3 với chủ nhà Indonesia.

 


40': VÀO!!! ĐT Việt Nam chơi Power Play và Thành Tín đã san hòa tỷ số. Tuyệt vời...

 

30': Vũ Quốc Hưng đi bóng đột phá, dứt điểm rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

26': VÀO!!! Số 3 bên phía Malaysia dứt điểm góc hẹp nhân đôi cách biệt.

19': Thành Tín (12) sút phạt đền 10m nhưng không chiến thắng được thủ môn Malaysia. Rất đáng tiếc.

5': 0-1!!! ĐT Việt Nam bị phản công và người ghi bàn cho Malaysia là cầu thủ mang áo số 9.

Đội hình xuất phát:

ĐT futsal Malaysia có chiến thắng quan trọng ở bảng B khi vượt qua Indonesia để có lợi thế giành ngôi nhất bảng. Điều này giúp họ tránh phải đối đầu với Thái Lan và giáp mặt Việt Nam ở bán kết.

Trong quá khứ futsal Việt Nam và Malaysia không ít lần đối đầu với nhau tại các giải đấu lớn nhỏ. Kết quả theo thống kê khá tương đồng nên vì thế trận đấu hôm nay được dự đoán sẽ vô cùng gay cấn.

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Rodrigo chơi ngày càng chủ động và áp đặt. Điều vẫn còn thiếu là sự tự tin trước những đối thủ mạnh, đây cũng vấn đề mà ông Rodrigo nhiều lần nhắc tới mỗi khi ĐT Việt Nam thi đấu ở các giải lớn.

Malaysia không quá mạnh nhưng thầy trò Rodrigo cần thể hiện bản lĩnh và tránh xa đà vào cuộc chiến tâm lý mà đối phương có thể tạo ra. Mục tiêu mà futsal Việt Nam hướng tới tại AFF Cup là trận chung kết, với những gì đã làm được trước Thái Lan ở vòng bảng, đội tuyển futsal Việt Nam hoàn toàn có thể đặt mục tiêu cao hơn là chức vô địch.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia Việt Nam vs Malaysia link xem Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT