Quảng cáo

Thái Lan thắng Indonesia ngộp thở, giành tấm vé vào chung kết

Thứ sáu, 09/11/2018 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Thái Lan không thể ngờ Indonesia đã chơi một trận xuất sắc đến như vậy, thật may khi cuối cùng họ cũng đạt được điều mong muốn là tấm vé vào chơi trận chung kết futsal Đông Nam Á 2018.

Không nằm ngoài dự đoán, ĐT futsal Thái Lan tràn lên ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà, Indonesia chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Mãi đến phút thứ 6, Thái Lan mới cụ thể hóa được sức ép mà họ tạo ra nhờ cú sút nhanh như điện của cầu thủ mang áo số 9. Ít phút sau đó, thủ thành Indonesia mắc sai lầm nghiêm trọng khi mạo hiểm lừa bóng qua cầu thủ của Thái Lan. Một lần nữa cầu thủ mang áo số 9 trừng phạt bằng cái chân trái của mình.

Tưởng như cơ hội đã chấm dứt thì Indonesia bất ngờ có bàn gỡ ở đầu hiệp hai. Số 5 Indonesia đi bóng tốc độ bên cánh trái và thực hiện cú sút khiến thủ môn Thái Lan chỉ có thể đẩy ra, cầu thủ mang áo số 10 nhanh chóng sút bồi rút ngắn tỷ số.

Kịch tính đến ở phút cuối cùng khi cầu thủ áo xanh phạm lỗi thứ 6, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền 10 mét. Indonesia có bàn gỡ đưa trận đấu về hiệp phụ.

Trong khoảng thời gian này, chính Indonesia là những người nhận đòn đau trong những giây cuối cùng. Ở một khoảnh khắc thiếu tập trung, hàng phòng ngự Indonesia để số 14 bên phía Thái Lan nhận đường chọc khe và pha dứt điểm của cầu thủ này đã nhấn chìm mọi hi vọng của đội chủ nhà.

Giành chiến thắng kịch tính, Thái Lan nắm trong tay tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận bán kết 2 giữa Việt Nam và Malaysia.


VÀO!!! Hàng phòng ngự Indonesia thiếu tập trung và để số 14 bên Thái Lan nhận đường chọc khe sút tung lưới.

Hiệp phụ:

40': Đúng những giây cuối cùng Indonesia gỡ hòa từ quả phạt đền 10m. Quá hấp dẫn.

32': Indonesia đưa bóng vào lưới nhưng đáng tiếc trọng tài không công nhận bàn gỡ hòa 2-2.

22': 1-2!!! Số 5 Indonesia đi bóng tốc độ bên cánh trái và thực hiện cú sút khiến thủ môn Thái Lan chỉ có thể đẩy ra, cầu thủ mang áo số 10 nhanh chóng sút bồi rút ngắn tỷ số.

12': Lại là số 9 bên phía Thái Lan trừng phạt sai lầm vô cùng ngớ ngẩn của thủ thành Indonesia.

10': Indonesia đang chơi rất quyết tâm và hạn chế tối đa các pha tấn công nguy hiểm bên phía Thái Lan.

6': VÀO!!! Tình huống khá hỗn loạn trước khung thành và số 9 của Thái Lan ra chân rất nhanh sút tung nóc lưới Indonesia.


ĐT futsal Indonesia quá thiếu may mắn khi phải đụng độ Thái Lan ở bán kết. Trận thua tai hại trước Malaysia là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc đối đầu này.

ĐT futsal Thái Lan nằm ở đẳng cấp hoàn toàn khác, và chiến thắng gần như là điều hiển nhiên. Nhưng với Indonesia, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, họ vẫn hi vọng một điều gì đó mong manh có thể xảy ra.

>>Lịch thi đấu giải futsal Đông Nam Á 2018

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia Thái Lan vs Indonesia link xem Thái Lan vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT