Quảng cáo

Vùi dập Indonesia, ĐT Việt Nam sớm giành vé vào bán kết

Chủ nhật, 18/08/2019 18:32 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng ấn tượng trước Indonesia khi nã vào lưới đối phương đến 7 bàn không gỡ.

Highlights Việt Nam 7-0 Indonesia

Gặp Indonesia ở trận đấu thứ hai, thầy trò Mai Đức Chung quyết tâm giành 3 điểm để chắc chắn có vé đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2019.

Những nỗ lực của các cô gái trẻ được cụ thể hóa ngay phút đầu tiên. Bóng được chuyền ra biên sau đó một cầu thủ nữ Việt Nam tạt bóng tầm thấp vào vòng cấm. Bích Thùy đã tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ Indonesia để mở tỷ số.

Có bàn thắng sớm, các cô gái Việt Nam thi đấu rất thoải mái. Họ liên tục chuyền bóng qua lại nhằm kéo dãn đội hình đối phương. Ở giải này, HLV Mai Đức Chung đã tập rất kỹ bài tấn công biên, đặc biệt là các pha phối hợp ở giữa sân trước khi nhồi bóng xuống đáy biên cho cầu thủ chạy cánh tạt vào trong.

Lần lượt ở các phút 19 và 22, Huỳnh Như và Hải Yến tận dụng các tình huống như thế ghi liên tiếp hai bàn giúp Việt Nam dẫn trước 3-0. Trước khi hiệp một khép lại, Huỳnh Như còn ghi thêm 2 bàn để có cho mình một hat-trick vào lưới Indonesia.

Bước sang hiệp đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam vẫn là những người chơi chủ động hơn. Hầu như bóng chủ yếu lăn trên phần sân của Indonesia. Tuy nhiên ĐT Việt Nam không tấn công quá dồn dập mà chủ yếu là chuyền bóng qua lại nhằm tiết kiệm sức lực. Dù vậy chúng ta vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Tuyết Dung từ các tình huống chồng biên.

Trận đấu khép lại với tỷ số 7-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Kết quả này giúp chúng ta tạm dẫn đầu bảng nhưng đã chắc chắn giành vé vào bán kết với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia link xem Việt Nam vs Indonesia kết quả Việt Nam vs Indonesia ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo