Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam được đối thủ khen ngợi nức nở

Thứ hai, 05/08/2019 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Tuấn Mạnh đã góp công lớn trong chiến thắng của Sanna Khánh Hòa trước TP Hồ Chí Minh. Màn trình diễn ấy đã khiến trợ lý của HLV Chung Hae Seong phải dành những lời khen cho cầu thủ này.

Highlights trận đấu - Nguồn: VTV

TP Hồ Chí Minh đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội, một trong những nhân vật tạo nên điều đó là thủ môn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa, người đã ngăn chặn hầu hết các cú sút của đội bóng Sài thành.

Quá tức tối vì để thua, HLV Chung Hae Seong đã không tham dự buổi họp báo sau trận. Người được cử là trợ lý Phùng Thanh Hưng. Ông đã dành những lời khen cho thủ môn Tuấn Mạnh vì màn thể hiện ở trận này.

"Tôi phải công nhận thủ môn Tuấn Mạnh thi đấu quá xuất sắc, xứng đáng là tuyển thủ quốc gia. Trong trận đấu này cơ hội chúng tôi tạo ra rất nhiều nhưng trong bóng đá, nếu mình không ghi được bàn thì nguy cơ phải trả giá rất cao. Nếu xét về yếu tố may mắn, thật sự hôm nay chúng tôi thiếu may mắn", HLV Phùng Thanh Phương nhận xét về Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Việc thành tích đi xuống của Sanna Khánh Hòa ở mùa giải này khiến cơ hội lên tuyển của Tuấn Mạnh giảm đi đáng kể. Ở King's Cup 2019, Tuấn Mạnh đã không thể cạnh tranh được với Văn Lâm, Nguyên Mạnh và Văn Toản cho 3 vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam.

Vòng loại World Cup 2022 đang tới gần và với phong độ tốt như trong thời gian gần đây, Tuấn Mạnh có thể hi vọng sẽ ghi điểm với HLV Park Hang Seo và được điền tên trong danh sách triệu tập sắp tới.

Hiện Tuấn Mạnh và các đồng đội đang nỗ lực trong cuộc chiến trụ hạng. Với 3 điểm quý giá trên sân Thống Nhất, Sanna Khánh Hòa còn kém nhóm an toàn 5 điểm trong khi mùa giải còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Mạnh Sanna Khánh Hòa TP Hồ Chí Minh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo