Quảng cáo

CĐV TP HCM tự bỏ tiền túi thay đội bóng nộp phạt cho VFF

Thứ năm, 01/08/2019 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Các CĐV thuộc Hội CĐV TP Hồ Chí Minh đang kêu gọi đóng góp tiền để nộp phạt thay Ban tổ chức sân sau khi VFF đưa ra án phạt vì chửi trọng tài.

Highlight Hà Nội 2-2 TP Hồ Chí Minh - Nguồn: VTV

Trong trận siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trên sân Thống Nhất, hai đội đã cống hiến thế trận hấp dẫn. Trận đấu càng trở nên nóng hơn với tình huống trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ đuổi tiền vệ Văn Thuận khỏi sân.

Bức xúc vì quyết định của trọng tài, nhiều cổ động viên đội chủ nhà đã dùng những lời lẽ lăng mạ với trọng tài chính. Điều này khiến Ban kỷ luật VFF phạt BTC trận đấu sân Thống Nhất 15 triệu vì hình không đẹp đẽ này.

Tuy nhiên các CĐV CLB TP Hồ Chí Minh đã thể hiện sự đồng lòng khi trên mạng xã hội, các thành của hội cùng nhau kêu gọi chung tay đóng tiền phạt thay BTC trận đấu. "Mình có ý kiến này, mình làm mình chịu. Khỏi để CLB đóng phạt thì anh em trong hội của ít lòng nhiều chung tiền đóng phạt."

Đề nghị này nhận được sự đồng tình từ các cổ động viên nhưng cũng không ít người bức xúc vì quyết định của trọng tài và lên tiếng "trọng tài bắt không đúng, chúng tôi không thể đứng nhìn đội bóng của mình bị xử ép dưới sân."

Với cá nhân anh Nguyễn Thế Đức, cựu CĐV CLB Cảng Sài Gòn trước đây chia sẻ với Tuổi trẻ: "Có chơi có chịu, tôi đề nghị anh Đỗ Thế Phong (hội trưởng) lên phương án cho anh em đóng phạt. Chúng ta chửi trọng tài cũng không phải vì trên sân còn có người già, trẻ nhỏ. Nộp phạt để chúng ta răn lòng mình, lên sân đừng chửi ở những trận tới nữa."

Anh cũng cho biết thêm ở trận đấu tới với Sanna Khánh Hòa, hội sẽ kêu gọi đóng góp trên khán đài để tự đóng phạt và hoặc chia sẻ một phần cho CLB.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo