Quảng cáo

Thắng giòn giã, ĐT Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan trên BXH

Thứ hai, 05/11/2018 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT futsal Việt Nam ra quân thành công khi có chiến thắng đậm trước Brunei. Trong đó người chơi hay nhất có lẽ là Thành Tín với những bàn thắng rất đẹp mắt ghi vào lưới đối thủ.

Highlights futsal Việt Nam vs Brunei

ĐT futsal Việt Nam vào trận với khí thế hừng hực, đặc biệt khi biết Thái Lan đã giành chiến thắng rất đậm trước Timor Leste trước đó ít giờ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò Rodrigo đã tràn lên phần sân đối phương. Bóng liên tục được triển khai từ nhiều hướng khiến hàng thủ Brunei trở nên rối loạn. Sau nhiều tình huống phối hợp không thành, ĐT Việt Nam có bàn thắng từ một pha xử lý cá nhân. Phút thứ 6, Chu Văn Tiến xoay sở trước sự áp sát của cầu thủ Brunei rồi tung cú sút trái phá mở tỷ số.

Có bàn thắng khai thông, ĐT Việt Nam càng trở nên dễ đá hơn. Ít phút sau nỗ lực chuyền bóng của Đức Hòa giúp Quốc Hưng nhân đôi cách biệt.

Lúc này Brunei cuống cuồng tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ và điều này đã khiến họ phải trả giá. Chỉ trong 1 phút, lần lượt Thành Tín và Thất Phi ghi 2 bàn thắng giúp ĐT Việt Nam dẫn 4-0 sau 15 phút thi đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Mạnh Dũng còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa cho ĐT Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Vẫn là Thành Tín với cái chân trái khéo léo ghi bàn đầu tiên trong hiệp đấu này. Những phút sau đó, ĐT Việt Nam còn có thêm các bàn thắng của Đoàn Phát và Văn Vũ giúp đội hoàn tất chiến thắng 9-0 trước Brunei.

Giành 3 điểm trong ngày ra quân nhưng ĐT Việt Nam vẫn xếp dưới Thái Lan trên BXH. Trước đó ít giờ, đội bóng xứ chùa tháp đã thắng đậm Timor Leste 14 bàn không gỡ để vững chắc trên ngôi đầu.

Diễn biến trận đấu:

5': Đồng đội sút bóng cột hai cho Văn Vũ ghi bàn rất dễ dàng.

13': 7-0!!! Châu Đoàn Phát đánh gót tinh tế gia tăng tỷ số trận đấu.

14': Thành Tín lập cú đúp với cú cứa lòng chân trái điệu nghệ.

Hiệp 2:

1': Mạnh Dũng sút bóng tung nóc lưới sau đường nhả bóng từ quả phạt góc của đồng đội.

6': Tôn Thất Phi sút xa trái phá, 4-0... Quá nhanh.

6': Thành Tín ra chân nhanh hạ gục thủ thành Brunei, 3-0 cho ĐT Việt Nam.

7': 2-0!!! Đức Hòa căng ngang cho Quốc Hưng đệm bóng dễ dàng nhân đôi cách biệt.

14': Chu Văn Tiến xoay người sút chân trái mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.


Dù chỉ gặp đối thủ rất yếu là Brunei nhưng ĐT Futsal Việt Nam không vì thế mà tỏ ra chủ quan. Phát biểu trong buổi họp báo trước khi giải diễn ra, HLV phó Nguyễn Bảo Quân cho biết: “Trước mắt, ĐT futsal Việt Nam phải tính từng trận đấu, sau đó, mới tính đến bán kết và chung kết. Chúng tôi phải tôn trọng mọi đối thủ”.

Tuy vậy chiến thắng là điều gần như khó thoát khỏi tay thầy trò Rodrigo. ĐT Việt Nam cũng xác định Thái Lan là đối thủ chính ở giải lần này và khá may mắn khi chúng ta nằm cùng bảng với đội bóng áo xanh.

Việt Nam và Thái Lan là hai đội được đánh giá có sức mạnh vượt trội, vì vậy trận chung kết gần như sẽ là cuộc cạnh tranh của hai đội bóng này. Trận đấu ở vòng bảng với Thái Lan như một dịp thử nghiệm cho HLV Rodrigo hoàn thiện lối chơi của đội bóng.

ĐT Việt Nam đến AFF Cup với đội hình khá trẻ, người nhiều kinh nghiệm nhất là Văn Vũ khi từng đưa ĐT Việt Nam đến VCK World Cup. Hi vọng với kinh nghiệm của đàn anh, các cầu thủ trẻ ĐT Futsal Việt Nam sẽ thi đấu tốt ở giải năm nay.

>>Lịch thi đấu futsal AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Brunei Việt Nam vs Brunei link xem Việt Nam vs Brunei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT