Quảng cáo

ĐT Thái Lan thắng 14-0 trong ngày ra quân tại futsal AFF Cup

Thứ hai, 05/11/2018 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT futsal Thái Lan khởi đầu hành trình tại AFF Cup ấn tượng bằng chiến thắng ấn tượng trước Timor Leste. Đội bóng thứ 18 trên BXH thế giới đã nã vào lưới đối phương 14 bàn không gỡ.

ĐT Thái Lan đã cho thấy đẳng cấp của đội bóng đứng thứ 18 thế giới khi vùi dập Timor Leste với 14 bàn không gỡ.

Chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc, Thái Lan đã mở tỷ số nhờ khả năng tự xoay sở và dứt điểm cực tốt. Dù kiên trì chơi phòng ngự nhưng trước sức tấn công dữ dội của đội bóng áo xanh đã khiến hàng thủ Timor Leste không kịp trở tay.

Việc càng nhận nhiều bàn thua tạo áp lực phải tấn công lên Timor Leste và điều này dẫn tới những khoảng trống cực lớn nơi hàng phòng ngự của họ. 14 bàn thắng là kết quả sau 40 phút thi đấu chính thức của trận đấu.

Thắng trận, Thái Lan tạm dẫn đầu bảng B trước khi Việt Nam gặp Brunei ít giờ sau đó.


ĐT Futsal Thái Lan là UCV hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup. Đẳng cấp của đội bóng này đã vươn lên tầm châu lục và đứng top đầu châu Á.

Gặp đối thủ yếu Timor Leste, chiến thắng khó thoát khỏi tay ĐT Thái Lan. Không giống như bóng đá sân 11, bóng đá futsal thường rất ít khi xảy ra bất ngờ. Và với sức mạnh vượt trội, điều NHM quan tâm là Thái Lan sẽ thắng bao nhiêu bàn cách biệt mà thôi.

Tại bảng B, Thái Lan nằm chung bảng với Việt Nam và Brunei. Trận đấu cuối với Việt Nam hứa hẹn phân tài cao thấp nhằm tìm ra đội bóng đứng đầu bảng đấu.

>>Lịch thi đấu futsal AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Thái Lan vs Timor Leste Thái Lan vs Timor Leste link xem Thái Lan vs Timor Leste
Xem thêm
TIN NỔI BẬT