Quảng cáo

Hà Nội vùi dập TP HCM trong ngày buồn của Đỗ Hùng Dũng

Thứ ba, 23/03/2021 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm của trận đấu giữa TP HCM và Hà Nội không còn là các bàn thắng, mà đó là chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Trận cầu giữa TP HCM và Hà Nội diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng. Đội chủ nhà với tâm thế muốn chiến thắng và phá dớp toàn thua đã nhập cuộc rất quyết tâm. Họ liên tục khoét vào hai cánh của đội bóng thủ đô và tung ra hàng loạt những đường căng ngang hay tạt bóng khó chịu.

Hai đội thi đấu đầy quyết liệt khi gần như hạn chế tối đa khoảng trống trên sân. Và khi mà bàn thắng chưa đến thì hậu quả của lối chơi rắn ấy đã xuất hiện. Phút 28, trong một pha bóng tranh chấp, Hoàng Thịnh dùng cả gầm giày đạp vào ống đồng Hùng Dũng dẫn đến chấn thương kinh hoàng cho tiền vệ mang áo số 88.

Hà Nội vùi dập TP HCM trong ngày buồn của Đỗ Hùng Dũng Ảnh 1

Ngay lập tức, Hùng Dũng được sơ cứu rồi chuyển tới bệnh viện. Cầu thủ người Hà Nội được xác định gãy chân. Sau đó, trận đấu được diễn ra trở lại. Có lẽ vẫn còn ám ảnh nên cầu thủ hai đội mất tinh thần. Bàn thắng đến một cách khá dễ dàng với người lập công là Duy Mạnh. Cầu thủ này ăn mừng đầy xúc động tri ân người đồng đội.

Hiệp một khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về Hà Nội. Sang hiệp hai, không khí khá ảm đạm. Hà Nội tận dụng cơ hội đó ghi thêm hai bàn nữa nhờ công của Văn Quyết và Geovane. 

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0, Hà Nội giành 9 điểm sau 5 trận. Nhưng có lẽ, tâm trí của các cầu thủ trên sân không còn nghĩ quá nhiều đến kết quả của trận đấu nữa.

Diễn biến chính

Hết giờ!!!

-57': 3-0

nguồn: Next Sports

Geovane đánh đầu tung lưới nâng tỷ số lên 3-0.

-46': VÀOOOOO

Thành Tín chuyền bóng thẳng vào chân Văn Quyết để cầu thủ số 10 ghi bàn thứ 2.

-35': VÀO

Ngay lập tức Duy Mạnh ghi bàn mở tỷ số.

-28': Kinh hoàng

Hoàng Thịnh đạp thẳng ống đồng khiến Hùng Dũng lên cáng rời sân.

-16': Không vào

Văn Quyết tạt bóng chính xác cho Thành Chung, pha đánh đầu của anh khiến Thanh Thắng vất vả cản phá. Sau đó, trọng tài phất cờ việt vị với cầu thủ só 16.

-13': Không được

Văn Quyết không thể đưa bóng vào trong và phải chuyền ngược lại cho Văn Đại. Cơ hội trôi qua đáng tiếc.

-4': Nguy hiểm

Trực tiếp TP HCM vs Hà Nội: Thành bại ở Lee Nguyễn Ảnh 1
Ảnh: Thu Nga

TP HCM nhập cuôc rất hứng khởi khi liên tục ép sân đội bóng thủ đô. Việt Anh vừa giải nguy pha căng ngang của Barros.

-Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình dự kiến của TP HCM và Hà Nội

-TPHCM: Thanh Thắng, Thành Tín, Hoàng Thịnh, Ngọc Đức, Thanh Bình, Văn Thuận, Huy Toàn, Lee Nguyễn, Paulo, Junior, Silva

-Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Việt Anh, Duy Mạnh, Văn Xuân, Moses, Hùng Dũng, Geovane, Văn Quyết, Văn Đại, Bruno

Trực tiếp TP HCM vs Hà Nội: Thành bại ở Lee Nguyễn Ảnh 1

Nhận định TP HCM vs Hà Nội: Tâm điểm Lee Nguyễn

Không khó để nhận định thành bại của TP HCM ở trận này là Lee Nguyễn. Năm nay, HLV Polking đem đến đội bóng Sài thành một lối đá tấn công chủ động hơn. Họ sẵn sàng lao lên gây sức ép, phần nào tái hiện cách đá của Hà Nội. Điều đó khiến người ta trông chờ vào một cuộc đối đầu cân tài cân sức.

Nhưng khác đối thủ, Chiến hạm đỏ lại xây dựng cách chơi xung quanh Lee Nguyễn, vì vậy hóa giải Lee Nguyễn cũng là cách kìm hãm đoàn quân HLV Polking. 

Trực tiếp TP HCM vs Hà Nội: Thành bại ở Lee Nguyễn Ảnh 1
Cuộc đối đầu lần này giữa TP HCM vs Hà Nội sẽ rất đáng chờ đợi

Theo thống kê trong lịch sử V-League, ở các cuộc đối đầu trực tiếp giữa TP HCM vs Hà Nội, đội chủ nhà chưa thắng một trận nào. Thậm chí họ chỉ hòa đúng một lần cách đây đã 4 năm. Thế mới thấy, TP HCM khao khát thắng Hà Nội đến thế nào khi mùa này họ đã có sự chuyển biến tích cực.

Cả hai đang bằng điểm nhau trên bảng xếp hạng. 3 điểm sẽ giúp họ vượt mặt đối thủ cũng như bám đuổi đội đứng đầu bảng khi khoảng cách cũng chỉ là một trận thắng.

HLV Polking gạch tên Bùi Tiến Dũng trước trận gặp Hà Nội

Người trong cuộc nói gì trước trận đấu?

-HLV Polking: "Mùa nào Hà Nội cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Trong đội hình của họ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Các cầu thủ của Hà Nội FC đã chơi bóng cùng nhau trong nhiều năm. Họ vừa là đồng đội trên ĐTQG, rồi về CLB cũng chơi cùng nhau, giống như Bayern Munich của Đức vậy".

-Lee Nguyễn: "Hà Nội FC thích đá tấn công, nên đây là thử thách lớn cho CLB TPHCM. Chúng tôi phải tập trung vào tổ chức lối chơi và cần tấn công tốt trước Hà Nội FC. CLB TPHCM sẽ chứng tỏ vào ngày mai rằng chúng tôi có thể tấn công tốt và buộc họ phải phòng ngự, đặc biệt khi chúng tôi được chơi trên sân nhà".

Dự đoán tỷ số

TP HCM 2-4 Hà Nội

*Cuộc chạm trán trực tiếp giữa TP HCM vs Hà Nội sẽ được chúng tôi cập nhật link xem, diễn biến và kết quả tại đây. Kính mong quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp tp hcm vs hà nội tp hcm vs hà nội kết quả tp hcm vs hà nội trực tiếp v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT