Quảng cáo

Ghi bàn phút cuối, Thanh Hóa giữ lại 1 điểm quý giá trước Nam Định

Thứ bảy, 10/10/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa và Nam Định đã cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn khi phải đến những phút cuối cùng kết quả trận đấu mới được định đoạt.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và DNH Nam Định hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn bởi tương quan lực lượng giữa hai đội. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả hai đội đã tăng tốc với lối chơi cống hiến làm NHM cảm thấy vô cùng thích thú. Trong 10 phút đầu, cả khách lẫn chủ đều tạo ra các cơ hội nguy hiểm, trong đó đáng kể nhất là cú đánh đầu của Rafaelson đập đất khiến Thanh Diệp phải vất vả cản phá.

Trước sức tấn công vũ bão của Nam Định, đội chủ nhà Thanh Hóa gia tăng cường độ pressing ở khu vực giữa sân khiến Nam Định rất khó khăn trong việc tiếp cận khung thành. 

Những phút còn lại của hiệp một, không có nhiều cơ hội được tạo ra khi hai đội chơi giằng co. Tuy nhiên NHM hiểu rằng hai đội đang thu mình chờ cơ hội kết liễu đối thủ. Và điều đó dần sáng tỏ ở hiệp hai.

Khi mà đội chủ nhà mải mê tấn công ở hiệp hai thì bất ngờ họ nhận thẻ đỏ khá vô duyên của Hoàng Vũ Samson. Anh  phạm lỗi với Văn Trường rồi phản ứng trọng tài khiến ông Ngô Duy Lân hai lần rút thẻ vàng liên tiếp. Cơ hội đã đến, Nam Định tung các cầu thủ tấn công vào sân. 

Trong một pha tấn công ở phút 75, Thanh Diệp băng ra ngoài vòng cấm cản phá và để tay chạm bóng. Đội khách được hưởng một quả phạt cách khá xa khung thành. Tuy nhiên Thanh Trường đã thực hiện cú sút đẳng cấp đánh bại Thanh Diệp mở tỷ số.

Hơn người lại có bàn dẫn trước, Nam Định bất ngờ để Thanh Hóa vùng lên dữ dội. Và nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở những phút cuối với bàn thắng của Epassi. Thời gian còn lại là quá ít ỏi và hai đội rời sân với tỷ số hòa 1-1. 

Diễn biến trận đấu

-Hết giờ!!!

-89': VÀOOO

nguồn: Next Media

Chủ nhà gỡ hòa do công của Epassi.

-77': VÀOOO

Thanh Trường sút phạt đẳng cấp mở tỷ số cho đội khách.

-75': May mắn

Thanh Diệp chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm nhưng rất may khi ông Duy Lân chỉ rút thẻ vàng.

-72': Thẻ đỏ

Samson phạm lỗi với Thanh Trường nhưng do lỗi phản ứng nên anh phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng.

-59': Nguy hiểm

Xuân Cường sút xa rất căng từ ngoài vòng cấm.

-51': Không penalty

Văn Thắng ngã trong vòng cấm ở tình huống phạt góc nhưng ông Ngô Duy Lân không cho đó là lỗi của hậu vệ đội chủ nhà.

-Hiệp hai bắt đầu!!!

-34': Không vào

nguồn: Next Media

Rất đáng tiếc khi Hoàng Vũ Samson đệm bóng vọt xa từ đường chuyền của Lê Phạm Thành Long.

-12': Nguy hiểm

Một cú đánh đầu nữa của DNH Nam Định, người dứt điểm là Mai Xuân Quyết.

6': Không vào

nguồn: Next Media

Thanh Diệp cản phá xuất sắc cú đánh đầu của Rafaelson.

-1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân của Thanh Hóa và DNH Nam Định

-Thanh Hóa: 21 Ewonde Epassi, 2 Hoàng Đình Tùng, 39 Hoàng Vũ Samson,6 Josip Balic, 11 Lê Phạm Thành Long, 8 Lê Văn Thắng, 5  Nguyễn Minh Tùng, 25 Nguyễn Thanh Diệp, 19 Nguyễn Vũ Hoàng Dương, 15 Trịnh Văn Lợi, 3 Vũ Xuân Cường

-DNH Nam Định: 56 Đinh Xuân Việt, 18 Đoàn Thanh Trường, 20 Emmanuel Tony Agbaji , 28 Hoàng Minh Tuấn, 5 Lâm Anh Quang, 96 Mai Xuân Quyết, 29 Nguyễn Đình Mạnh, 88 Nguyễn Hạ Long, 15 Phùng Văn Nhiên, 9 Rafaelson  

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thanh Hóa vs DNH Nam Định Thanh Hóa vs DNH Nam Định Trực tiếp V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT