Quảng cáo

Văn Lâm đóng vai người hùng giúp Muangthong giành 3 điểm nghẹt thở

Thứ bảy, 21/09/2019 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong và Sukhothai đã tạo nên trận đấu vô cùng hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi, Văn Lâm vẫn chứng minh giá trị khi đứng trong khung gỗ đội khách.

Highlights Sukhothai 2-3 Muangthong

Đến làm khách trên sân Sukhothai với khí thế hừng hực sau chiến thắng trước Buriram ở vòng đấu trước, Muangthong quyết tâm giành 3 điểm hướng tới một vị trí trong top 3 trên BXH. Tuy vậy họ đã bị dội một gáo nước lạnh với bàn thắng của Ramsay sau một loạt những tình huống chuyền bóng bằng đầu của đội chủ nhà.

Tuy nhiên không để các những người ủng hộ phải đợi lâu, chỉ 6 phút sau, Suphanan tung cú xa uy lực và dù Kittikoon đỡ được bóng nhưng lại để văng vào lưới trong sự bất lực. Bàn gỡ hòa giúp Muangthong càng chơi càng hay với hàng loạt cơ hội được tạo ra. Trước khi hiệp một khép lại, ngôi sao tấn công Heberty có pha xử lý cực hay trước rừng chân hậu vệ Sukhothai trước khi sút tung lưới Kittikoon.

Hiệp hai bắt đầu với tình huống cản phá của Văn Lâm khi đối mặt với tiền đạo John của Sukhothai. Trọng tài ngay lập tức thổi phạt trước phản ứng quyết liệt của Văn Lâm khi cho rằng mình không phạm lỗi. Tuy nhiên Văn Lâm đã chứng minh bằng tài năng khi cản phá quả 11m của John.

Các đồng đội ngay lập tức đền đáp nỗ lực của Văn Lâm bằng bàn thắng của Oh Ban Suk 5 phút sau đó. Cầu thủ người Hàn Quốc bật cao hơn tất cả đánh đầu tung nóc lưới Kittikoon đưa Muangthong thiết lập cách biệt 2 bàn.

Những phút sau đó chứng kiến nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà Sukhothai. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng tài năng của Văn Lâm đã giúp Muangthong chỉ phải nhận 1 bàn thua ở phút 63. Cũng phải nói đó là cú đá quá khó của Jung Myoungoh.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 nghẹt thở của Muangthong. Kết quả này giúp Văn Lâm và các đồng đội giành được 40 điểm, cách top 3 chỉ 3 điểm nữa mà thôi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo