Quảng cáo

Thua Đà Nẵng, Hải Phòng chính thức rơi vào nhóm tranh suất trụ hạng

Thứ bảy, 26/09/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng không thể cải thiện thành tích dù trong đội hình có rất nhiều nhân tố xuất sắc.

Highlights SHB Đà Nẵng 1-0 Hải Phòng (Next Media)

Mùa giải này Đà Nẵng và Hải Phòng đều có những biến động về lực lượng. Với sự ra đi của Đỗ Merlo, HLV Lê Huỳnh Đức đã xây dựng lối chơi mang tính tập thể hơn. Bóng được triển khai qua tất cả các tuyến tấn công và nổi trội trong số đó là tiền vệ Phan Văn Long. 

Đức Chinh cũng nhận nhiều sự hỗ trợ nên chơi ngày càng xuất sắc. Việc được chơi trên sân nhà sẽ giúp SHB Đà Nẵng có lợi thế khi họ đang phải cạnh tranh gắt gao cho một trí trong top 8. Điều đó tiếp tục được thể hiện trong trận đấu với Hải Phòng.

Các cầu thủ sông Hàn đã chơi gắn kết, khiến đoàn quân HLV Phạm Anh Tuấn gặp khó. Thậm chí dù có trong tay nhiều cầu thủ tốt như Hồng Quân, Xuân Tú hay Fagan, Hải Phòng vẫn chơi tệ khi không biết cách sử dụng họ.

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng: Kẻ nghèo gặp người khó Ảnh 1

Tiền vệ Việt kiều Hồng Quân thậm chí bị kéo xuống đá tiền vệ mỏ neo với nhiệm vụ chia bài. Đây rõ ràng không phải vai trò của anh khi còn thi đấu tại TQN. Trong khi đó phía trên Mpande và Fagan không tạo được sợi dây liên lạc. 

Hàng công bế tắc, hàng thủ cũng chẳng khá hơn khi ngay phút 24, Hải Phòng đã để Akinade ghi bàn mở tỷ số. Các học trò Lê Huỳnh Đức đã chơi kiên cường bảo vệ thành quả mong manh. 

Thắng trận 1-0, SHB Đà Nẵng nhảy lên vị trí thứ 8. Trong khi Hải Phòng chính thức rớt xuống nhóm đua tranh suất trụ hạng ở giai đoạn hai.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng Trực tiếp V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT