Quảng cáo

Đánh bại Fulham, Man City vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ sáu, 02/11/2018 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Dù sử dụng đội hình phụ nhưng Man City vẫn dễ dàng hạ gục Fulham trên sân nhà Etihad.

Tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Man City vẫn dễ dàng kiểm soát trận đấu. Phút 18, Man City đã vượt lên dẫn trước sau cú dứt điểm quyết đoán của Diaz trong vòng cấm. Việc nắm lợi thế từ sớm giúp nửa xanh thành Manchester thi đấu khá ung dung.

Lối chơi ban chuyền, kiểm soát bóng đã thấm nhuần trong cách chơi của các cầu thủ Man City nên Fulham dù muốn cũng không làm gì được. Nếu tận dụng hết các cơ hội tạo ra, Man City hoàn toàn có thể ghi một set tennis vào lưới đội khách trước khi hiệp 1 khép lại.

Nhưng NHM trên khán đài cũng không cần quá sốt ruột. Phút 65, sau các pha bật nhả ăn ý, Leroy Sane chọc khe cho Gabriel Jesus băng xuống. Tiền đạo người Brazil dứt điểm đưa bóng vào cột dọc bật ra, tìm đúng chỗ Diaz và tài năng trẻ này tung cú sút như búa bổ ở cự ly gần tung lưới Fulham.

Chung cuộc Man City giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 qua đó bước vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của họ sẽ là một trong hai đội Leicester hoặc Southampton nhưng trận đấu này bị hoãn vì vụ việc tai nạn chiếc máy bay của chủ tịch Vichai hôm cuối tuần trước.


Cách đây hơn 1 tháng, Fulham của HLV Jokanovic tự tin đến làm khách trên sân Etihad của Man City nhưng họ đã bị dội một gáo nước lạnh với trận thua 0-3.

Ở chuyến hành quân trở lại lần này, sự tự tin của Fulham có đã không còn lớn nữa khi mà tại đấu trường Ngoại hạng Anh, họ đang chật vật ở top cuối BXH.

Hàng thủ Fulham hiện nay vô cùng yếu kém. Họ thiếu tốc độ, phán đoán tình huống kém và gần như không có sự bọc lót cho nhau. Từ cuối tháng 9 đến nay, Fulham thường xuyên phải nhận 3 bàn thua trở lên. Ngay cả một đội bóng mới thăng hạng Premier League như Cardiff cũng làm tung lưới Fulham tới 4 lần.

Vì thế không quá khó khăn để tưởng tượng ra thế trận một chiều với sự áp đảo của nửa xanh thành Manchester. Man City đang duy trì thành tích tốt nhất giải Ngoại hạng, ngôi đầu bảng cùng hàng công mạnh nhất nước Anh với 27 bàn thắng là nỗi khiếp sợ cho bất cứ hàng phòng ngự nào. Không quá khó khăn nếu dự đoán Man City sẽ lại ca khúc khải hoàn sau trận đấu này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Man City vs Fulham Man City vs Fulham link xem Man City vs Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo