Quảng cáo

Sao Man City sợ 'mặt cỏ' Wembley trước trận gặp Tottenham

Thứ năm, 25/10/2018 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước ngày thư hùng với Tottenham, tiền vệ Kevin De Bruyne lo sợ chất lượng mặt cỏ sân Wembley sẽ ảnh hưởng đến trận đấu.

Vào cuối tuần này, SVĐ Wembley sẽ được ban tổ chức giải bóng bầu dục Mỹ (NFL) thuê để tổ chức trận đấu cho 2 CLB nước này. Sau đó đúng 1 ngày cũng sẽ diễn ra trận đấu muộn nhất vòng 10 Premier League 2018/19 giữa Tottenham Man City.

Giữa tuần vừa rồi, Man City có màn đại thắng Shakhtar Donetsk 3-0 tại Champions League ngay trên sân khách. Đây có thể coi là sự chuẩn bị tâm lý hoàn hảo, dù vậy, Kevin De Bruyne, hạt nhân chủ lực nơi hàng công của Pep Guardiola lại cảm thấy lo lắng.

de bruyne

Chia sẻ trước báo giới, Kevin De Bruyne nói: Chúng tôi đã từng chơi trên sân đã diễn ra NFL mùa giải trước và kết quả không mấy thuận lợi. Mọi thứ sẽ rất khó khăn đấy. Tôi không chắc mọi chuyện sẽ như thế nào. Chúng tôi hy vọng sẽ ổn và chúng tôi có thể chơi bóng với phong độ thường thấy.'

'Những trận đấu như thế này (với các đội bóng lớn) là những trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Chúng tôi phải đến đó và thể hiện được quyết tâm giành ngôi đầu của mình. Họ sẽ cố gắng làm như vậy bởi vì họ đang khá gần với nó rồi. Những điểm số giành được trước những đội bóng lớn đều rất quý giá', De Bruyne chia sẻ.

Sau 9 vòng đấu, Manchester City đang dẫn đầu BXH Premier League với 23 điểm có được, bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Liverpool nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

>>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 9

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Man City Tottenham De Bruyne Man City NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT