Chiến đấu kiên cường, Sanest Khánh Hòa chia tay trong tiếc nuối

Chủ nhật, 05/08/2018 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanest Khánh Hòa đã tạo nên lịch sử cho bóng chuyền Việt Nam khi lần đầu tiên vào đến bán kết giải bóng chuyền nam các CLB châu Á. Liệu ngày hôm nay, đội bóng phố biển có viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình hay không?

Link xem:

Sau chiến thắng trước Long Power (Đài Loan) để lần đầu tiên vào bán kết giải châu Á, Sanest Khánh Hòa chạm trán thử thách lớn đến từ Iran, Khatam Ardakan.

Đúng như dự đoán, đại diện Việt Nam thua chóng vánh 18-25 trong set đầu tiên. Bước sang set hai, cả đội quyết tâm gỡ san hòa tỷ số nhằm lấy lại tinh thần.

Đội bóng phố biển giằng co từng điểm một với đại diện bên phía Iran. Nhưng sức mạnh tấn công đến từ các cầu thủ Khatam khiến Sanest Khánh Hòa để thua sát nút 23-25 trong set đầu này.

Để đối phương dẫn 0-2, các chàng trai áo vàng càng khó chơi hơn khi tinh thần đối phương lên rất cao. Set đấu này kết thúc sau 25 phút thi đấu với tỷ 19-25.

Thua cuộc, Sanest Khánh Hòa rời giải trong tiếc nuối. NHM Việt Nam đã rất kỳ vọng nahf vô địch Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ với 1 suất vào chung kết. Nhưng có mặt tại bán kết đã là thành công rất lớn tại giải châu Á với đội bóng chuyền nam của chúng ta.

Sau giải này, một số cầu thủ sẽ tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho ASIAD 2018 sắp tới tại Indonesia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sanest khánh hòa
Xem thêm